Chương 9

908 62 3
                                    


“Xin lỗi, em không thể ra ngoài.” Jisoo trầm mặc thật lâu, mở miệng nói xong liền cúp điện thoại.

“Bạn à?” Taehyung nhân lúc đèn đỏ xoay đầu lại hỏi.

Taehyung sửng sốt một chút mới gật gật đầu nói: “Ừm.”

“Tại sao không đi? Mắt không tiện à?” Taehyung khởi động xe, nhìn về phía Jisoo nói: “Anh có thể đưa em đi.”

Kim Thiếu tá cảm thấy mình nhất định là rối loạn thần kinh rồi, lúc Jisoo ra cửa, hắn không yên lòng, chỉ sợ cô đụng đầu vào đâu đó, lúc Jisoo ở nhà, hắn vẫn không yên lòng. Lo lắng cô một mình ở nhà sẽ buồn bực thành bệnh.

“Không cần.” Thanh âm của Jisoo có chút lạnh nhạt, “Chỉ là một người bạn bình thường thôi, có gặp hay không cũng không sao.”

Nếu Jisoo đã nói như vậy, Taehyung cũng không miễn cưỡng nữa, dù sao hắn cũng có thể mang Jisoo đi ra ngoài, hơn nữa để cho cô cùng người khác ở chung một chỗ hắn cũng không yên tâm.

Bên kia, Kang Seung Woo nghe trong điện thoại truyền đến âm ngắt máy, trên khuôn mặt tuấn tú đều là vẻ mờ mịt. Cô thay đổi rất nhiều, thanh âm không còn dịu dàng như trước kia, với hắn cũng không nhiệt tình nữa. Hơn hai năm thời gian thật sẽ thay đổi một con người hoàn toàn đến như vậy sao? Hay là cô chỉ thay đổi đối với hắn?

Hắn thở dài một cái, ngực chợt cực kỳ buồn bực.

Taehyung cùng Jisoo đến khiến Kim phu nhân hết sức vui mừng, vội vàng sai phòng bếp tăng thêm mấy món bọn họ thích ăn, rồi kéo Jisoo vào gian phòng của mình nói nhỏ.

“Jisoo à, con nói thật cho mẹ biết, Taehyung đối xử với con có tốt không?” Ngữ khí của Kim phu nhân đầy vẻ tra hỏi, người không biết còn tưởng rằng bà không phải là mẹ Taehyung, mà là mẹ Jisoo đấy.

Jisoo cười cười: “Taehyung đối xử với con rất tốt, mẹ, mẹ không phải lo lắng đâu.”

“Thật chứ?” Kim phu nhân vẫn có chút không yên lòng, Taehyung là miếng thịt rơi từ người bà ra, tính khí thối đó của hắn bà là người hiểu nhất.

Mấy năm trước, bà tìm rất nhiều cô gái tốt đến xem mắt với hắn, kết quả Taehyung đến địa điểm xem mắt cứ như vậy tuỳ tiện ngồi lên ghế, một câu cũng không chịu nói, thật khiến bà tức giận gần chết.

Lần này thật ra thì bà cũng rất thấp thỏm, dù sao chuyện này còn nghiêm trọng hơn nhiều so với chuyện ép Taehyung đi xem mắt kia. Lấy tính tình của Taehyung mà chịu mang Jisoo về nhà đã coi như là kỳ tích, bà thậm chí cũng đã chuẩn bị xong tư tưởng “tám năm kháng chiến”!

“Thật.” Jisoo chắc chắn gật đầu, “Taehyung giúp con nấu cơm, dẫn con xuống lầu dưới tản bộ, còn dẫn con đi ra ngoài chơi nữa, anh ấy đối xử với con thật sự rất tốt.”

Không nghĩ không biết, nhớ lại mới phát hiện, mấy ngày nay bọn họ đi chung với nhau, toàn bộ đều là những ký ức tốt đẹp, ngay cả lần say rượu đó cũng là mang theo chút ăn ý cùng ấm áp.

Kim phu nhân nghe được há to miệng, Taehyung thế nhưng lại mang Jisoo đi chơi? Chuyện đùa à?

“Taehyung dẫn con đi đâu chơi?” Kim phu nhân từng bước ép sát, giống như không hỏi rõ ngọn ngành quyết không bỏ qua.

taechi - end: kim thiếu táNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ