Chapter 10:told you so..

304 11 8
                                    

Candice POV

           

            Sa bilis ng mga pangyayari ay naiwan na lang akong tulala na nakaupo sa bench at sinusundan ng tingin ang papalayong anino nito..

Hanggang ngayon ba siya pa rin? ..bakit hindi nya ako magawang lingunin?..

Naiiyak na tanong ko sa sarili ko..

Bakit kasi bumalikbalik pa ang babaeng yon!!? Grr..makikita nya …ako pa talaga ang kinalaban niya aahhh…hah! Tignan lang natin kung hanggang saan ka tatagal sa mga gagawin ko sa’yo..

 

Umayos ako ng upo at inabot ang bag ko..kinuha ko ang cellphone sa bulsa nito..

Nagdial ako ng number…

Mayamaya pa ay may sumagot na sa kabilang linya..

“hello”

“I need your help…”

“what help?”

 

Ngumiti ako bago nagsalita..

“meron lang tayong malaking langaw na kailangang turuan ng leksyon..so she can realize where she belongs..”

“you know im willing to do anything for you.just call me again..and say what’s your plan..”

 

Ilang saglit pang kami nagusap ng binaba ko na.Nang tumayo ako para pumasok ay unti unti nang may nabubuong plano sa utak ko.

.

.

.

.

.

.

Humanda ka Coleen..tignan naten kung hanggang san ka tatagal..hindi mo sya mababawi saken…HINDI!!!

 

Allen’s POV

 

Badtrip yung babaing yun…sobrang taas mangarap..ano sya siniswerte..pinayagan ko nangang yumakap..manghahalik pa..tss baka mamaya nyan magkaroon na ako ng virus..tss

 

Naglalakad ako ngayon sa hallway habang pinupunasan ang bibig ko..

Dahil sa ginawa ni Candice kanina mas pinili ko na lang tuloy na pumasok kesa matulog..baka kasi mamaya gapangin ako non..mahirap na saying ang genes ko..

Nang makarating na ako sa room namen ay agad kong hinanap sila Case..

Nakita ko ang mga itong may kanya kanyang ginagawa..

Si Ryder ..nagbabasa..

Do We Still Stand A Chance?(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon