Aly's POV
"Teka? Hanamicchi Sakuragi?"
Tanung ko sa lalaking red ang buhok."HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAAHAHAHHA"
Sila yan, ung mga gwapong lalaki."Youre so Cute Alyssa" sabi nung gwapong lalaki na malaki ang boses. Apat nalang silang kasama ko eh. Ung iba kasama nila junmyeon oppa at yifan oppa.
"Im not Sakuragi Aly. Im Sehun " sabi ni kuyang kulay red ang buhok habang naglalakad kami papunta sa Room namin.
"He-he mian." Sabi ko. Tapos ngumiti lang sya.
Pag pasok namin sa room tilian ung mga babae. Buti wala pang teacher.
Pero nung nakita nila kong biglang tumahimik lahat?"Sino sya? Bat kasabay sya nila chanyeol oppa?"
"Ano ba kayo sya ung kaibigan daw nila suho oppa. Ung kaninang inakap nila kris oppa."
"Ay sya ba yon. Naku bitch yan!"
"Alyssa?" Si panda boy.
"Ah n-ne?" Ako.
"Take a sit." Panda boy
"Ah ye." Ako."Don't mind them." Si Chanyeol
"Okay... " ako.
Hindi parin sila tumitigil magbulungan.
Nang biglang pumasok ung Teacher.Ang.Gwapo. Grabe lahat nalang ng mga lalaki dito gwapo?
"GoodMorning Class 3a"
Attendance."Ang April
Bi Yumi
Ban Leehi
Byun Baekhyun
Cyan Omi
Do Kyungsoo
Dhan Kem
Eun Mimi
Fan Jackie
Huang Zitao
Kim Jong In"Kim jong in? Where's Mr. Kim Mr. Do?" Teacher
"Late." Sagot ng lalaki pogi na malaki mata.
"Again? Tsk. I see." Sabi ulit ng teacher tapos nagpatuloy sa attendance.
Kyun baehee
Park Chanyeol
Song jelyy
Kang Alyssa?"Ah the transferee? Ms. Kang Mind introduce yourself?" Teacher.
"Ah n-ne!" Ako. Sabay tayo at punta sa harap.
"Ne. Anyeonghaseo Kang Alyssa imnida. Please take care of me. " ako.
"Very well ms.Kang welcome to class 3A , by the way im Mr.Choi Siwon.
Mr.Choi will be good"Mr. Choi"Ah n-ne kamsahamida! " sabi tapos bumalik na ko sa upuan ko.
Pinagaralan lang namin ang History ng Music.
Okay..Nang matapos na ung klase naunang lumabas ung apat na gwapo.
Ako naiwan dito. Inaayos ko ang gamit ko ng biglang may pumasok sa room.
Sila Krystal."Hi! Nerd!"krystal.
"Krystal? Bakit?" Ako.
"Krystal? You dare to call me in my first name? Excuse me. No one in this school except my oppa's call me in my first name! Everyone call me Ms.Jung"Krystal"I'm sorry. Hindi ko kasi alam." Di ko alam requirement pala dito yon. Sounds dumb but yeah okay.
"Well now you know! By the way stay away from my oppa's!" Krystal."H-ha?" Oppa? Pinagsasabi ng babae na to?
"Anung Ha? Bingi! Sabi ko stay away to my Oppa's?" Krystal
"Oppa's?" Ako.
"Bi*ch kailangan mo bang ulitin mga sinasabi ko?!
Ang sabi ko layuan mo sila Suho oppa!?"kyrstal. Halata sa mukha nyang bwisit na bwisit na sya.Suho?
Teka wala naman akong kilalang Suho?"Suho? Wala akong kilalang suho krystal?" Ako. Ay! Natawag ko sya sa first name nya!
"Did you just..? Call me again in my First name huh? Nerd!" Krystal.
"Kyrstal." Biglang may nagsalita sa pinto.
Teka kilala ko to ah?
Sya ung...?"Kai oppa!" Krystal.
Kai? So un ang pangalan ng lalaking supladong kapitbahay ko. Tama kayo ng nabasa sya ung kapitbahay ko na nangirap sakin
At tinatawag akong four eyes at blinded freak!Teka anung ginagawa nya dito?
"Tss. Ikaw?" Sabi nung kai.
"Ikaw din?
Anung ginagawa mo dito?" Ako naman sabay taas ng kilay ."Im the who suppose to say that line. What.are.you.doing.in.my.classroom?" Sya.
Kailangan by word? Tss. Pero teka? Classroom nya? So classmate ko sya??!"Dito ako magaaral." Ako.
"Tss. Four eyes " sya."Wait you know each other?" Sabi ni krystal sabi tingin sakin ng masama.
Geez.. Anong ginawa ko dito."Shut up krystal. Hindi ko kilala yan. Get.out." Kai.
"Tss. Kfine!" Krystal.
Sabay walk out nya.Naiwan kaming dalawa dito nung Kai na to ng bigla syang nagsalita.
"Bakit nandito kapa?" Sya. Shet nakakatakot ung boses nya .
"Kasi classroom ko din to?" Ako.
"Tch. Get.out" sya.
Shet nakakatakot talaga lumabas nalang ako para wala nang awayNakakainis naman sya
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanfictionSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...