Aly's POV.
Natapos na rin sa wakas ang midterm!
Grabe parang regular school din tong SSDAA (Ess-Da) ang hirap magpa Exam.
Ngayong midterm puro written exam.
Sa finals performance.Natapos ang midterm pero hindi ako kinakausap ng kahit na sino sa EXO hindi ko alam kung bakit.
Si Chanyeol. Nginitian lang ako.
Si Tao poker face lang ang iniharap sakin
Si Baekhyun nagsmile lang din.
Si Kyungsoo tinanguan lang ako.
Si Sehun na dating laging nakaakap o nakasabit sakin ngayon binigyan lang ako ng isang Straight Face.
Si Brat. Always lang, inirapan lang ako (︶︹︺)Ano bang nangyayari sa mga yun sila Junmyeon oppa di ko naman nakita.
Di ko rin alam kung ano na ba ang status nila Jongdae at Chanyeol kung bati na ba sila o ano?Tatlong araw na din ang nakaraan ng aminin ko sa sarili ko na gusto ko ung brat na un. Aiiissh!
Naglakad nalang ako palabas sa classroom ng bigla akong madapa.
Shit. Ang sakit. Nagkasugat ako sa tuhod.
Tumingin ako sa taas.
Nung una hindi ko maaninag kaya hinubad ko ang glasses ko saka pinunasan.Shit. Si Krystal.
"Hi nerd? Miss me?" Tanong nya sakin. Hindi ako makatayo dahil sa sugat ko. Ang sakit talaga promise!
Hindi ko nalang sya pinansin at pinilit makatayo.
Nakatayo naman ako pero tinulak lang ulit ako ng mga kasama ni Krystal"Ano bang ginawa ko sayo krystal?" Tanong ko sa kanya.
Hindi nya sinagot pero isang malakas na sampal ang sinagot nya sakin. May nalasahan akong parang kalawang. Dugo."Look at yourself. You look like a pathetic loser" sabi nung kasama ni Krystal
Malakas ang paglabas ng dugo sa sugat ko at unti unti na akong nahihilo dahil dun.
Naramdaman kong may sumipa pa sakin at medyo natamaan ang sugat ko.
"Pano ba yan? Wala atang magliligtas sayo na isa sa mga EXO, siguro natauhan na sila no? Kung bakit nila kinakausap ang isang tulad mong wala namang kwenta?"
Sabi pa nya saakin pero hindi ko nalang ulit sya pinansin. Nakatuon ako ngayon sa tuhod kong dumudugo. At nahihilo na ako talaga at nanginginig. Unti unti ng tumulo ang luha ko.
Bumabalik lahat. Bumabalik."It's my fault. It's my fault." Kasalanan ko talaga.
"What? Asshole! Wala ka palang binatbat e! Kawawa ka naman. Mukhang wala na talaga tutulong sayo dyan" sabi ng isa pang kasama ni Krystal.
"Tignan mo ang itsura mo sa itsura namin? Siguro akala mong may mahuhulog sayo na isa sa mga exo? I'm telling to you nerd. Kuko palang namin wala ng panama sayo. Ganon ka kababa. Hindi ka bagay kahit kanino sa kanila at lalong lalo na kay Kai. Kung may babagay man sakanila kami yon." Krystal.
Hindi ko na kaya. Madaming nakatingin sakin pero walang gustong tumulong.
"I'm telling this to you too. Mas mababa ka pa kesa sa kuko."
Biglang may nagsalita. Di ko maaninag kung sino."Who are you to say that to me?" Krystal.
"And who are you too! To say that god damn fvking words to her?" Sabi ng lalaking di ko makilala.
"May sasabihin ako sayo krystal. Dahil sa ginagawa mo at sinasabi mo sa kanya mas binababa mo pa ang sarili mo kesa sa kanya. Pinamumuka mo sa kanilang lahat na ikaw ang isang Pathetic Loser! And Im telling this to you Again. Walang wala ka pa kahit sa gilid ng kuko ni Yssa sa tingin mo magiging sainyo ang EXO dahil sa ginagawa nio nayan? Hindi. Dahil mas lalo nyo pang pinapakita sa kanila na hindi ka kagusto gusto." yssa? Isa lang ang taong tumatawag sakin.
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanficSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...