42. Back.

11 0 0
                                    

Third Person's POV.

7 Oc'clock in the morning maraming Studyante sa SSDAA ang iba papasok palang.

May nag tatawanan, may nagliligawan, may nagaasaran.

Isa isang napalingon ang mga studyante ng makita nilang paparating isa isa ang mga kotse ng EXO.

Nag tilian na ang ibang mga babae.

Naunang bumaba si Suho. As usual leader e.
Sunod na bumaba si Kris, sunod si Kai. Sabay namang bumaba si Baekhyun at Chanyeol sakay nila si Taeyeon at Dara
Sunod na bumaba si Tao sabay ding bumaba si Chen saka si Juniel at Lay sunod si D.O sunod si Xuimin at last si Sehun

Nakakatawa dahil lahat sila naka headset naka shades pa nga si Sehun. Tss.

Ngumiti sila sa mga studyanteng nakakasalubong nila.

Ang iba naman kinikilig ang iba naman halos mahimatay na sa kilig.

Dumiretso lang ang EXO sa mga classroom nila. Ang tatlong babae naman dumiretso na rin sa assigned Classroom nila.

Sunod na dumating ang Bantang Boys
Nakasakay sa isang Hi-Ace black van. Sikat din ang bantang sa SSDAA. Gaya ng EXO pumasok nalang din sila sa Assigned Classroom nila.

Nagring ang bell ibig sabihin simula na ng klase. Mabilis na nagsi pasukan ang mga studyante sa kanilang mga classroom.

Tahimik na nakikinig sila Chanyeol, Baekhyun at D.O sa tinuturo ng teacher nila.
Samantala si Kai ay tulog, si Sehun at bored na nakatingin sa blackboard, si Tao na tahimik na nakatingin sa bintana.

Sa kabilang Classroom. Tahimik na nanunuod ng film showing sa classroom sina Suho, Kris, Lay, Chen at Xuimin.
Kahit inaantok pinipilit parin nilang manuod.

Habang busy ang mga studyante sa mga kanilang classroom.
Sa pangalawang palapag ng Department ng Sing and Dance lahat ng Studyante na nasa kanilang classroom ay napatingin sa isang taong nag lalakad. Sinusundan nila ito ng tingin.

Pagkarating nito sa pangatlong palapag kung ano ang reaksyon ng nasa pangalawang palapag ganoon din sila.

Pagkaakyat nito sa pang apat ng palapag at tumapat sa Class 6A biglang tumunog ng bell hudyat ng Lunch break.

Tumayo sya ng matuwid ng biglang bumukas ang pintuan ng Class S4 ( Special) hanggang Class 4D.

Nakatingin sya sa sapatos nya napansin naman nyang nakatingin lahat sa kanya umangat ang ulo nya at sinalubong nya ang mga tingin sya kanya.
Lahat sila gulat.

"D-daebak" nasabi na lamang ng isang studyanteng lalaki.

Tinignan lang nya ang mga ito ng diretso.

"K-kang A-alyssa?" Tumingin sya sa nagsalita.

Tama kayo ng nababasa si Alyssa nga. Nagbalik na sya. Tinignan sya mula ulo hanggang paa ni Krystal, ibang iba na ang itsura nito Shoulder length ang buhok at blonde, wala na itong salamin, naka suot sya ng High waist jeans, Plain white Sweater at B&W na Adiddas Superstar tapos ang bag nya ay Black MCM Backpack.

"Krystal" malamig na sabi nya na syang nagpakilabot sa kanilang lahat.

"Y-you-"

"Alyssa??" Sabay sabay na sabi ng labing isang lalaki kasama si Taeyeon Juniel at Dara.

Tumingin sya sa mga ito.

Ngumiti sya.
"Annyeong!" Matipid na sabi nya na nakataas pa ang isang kamay at kumaway.

Fated To Love You (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon