30. She's Back.

9 0 0
                                    

Aly's POV.

"Hoy ano to? Bakit may ganito ganito!?" Tanong ko sa isang brat ba to. Nandito kami sa PR kasama ang EXO.

Kasi naman yung mga text nya sakin kagabi e.
Puro pick up lines. Ang cheesy! This past few days ang sweet sweet nya sakin at hindi ako sanay dun. Simula yon nang sinabi nyang gusto nya din ako.

"Pick up lines. Sweetie!"
Ugh! Eto nanaman yang sweetie nayan!
Kahapon pa ganyan ang tawag nya sakin!

"Alam kong pick up lines to! Pero di ako pick up girl!" Sabi ko sa kanya.

"Sorry na! Turo sakin yan ni Baekhyun hyung!" Sabi nya sakin.

"At naniwala ka naman sa Eyeliner freak na yan!" Sabi ko saka tinuro si beakhyun na nakatingin lang sa kisame parang sinasabing wala syang alam dyan.

"Akala ko kasi kikiligin ka e!" Sabi ni Jong in
"More on kinilabutan ako!" Sabi ko naman .
"Grabe ka naman sweetie ha! Ang isang hot,gwapo,mabango,magaling sumayaw,matalino ang nagpipick up line sayo tapos kinilabutan kalang? Grabe sweetie nahuhurt na ko" sabi nya saka nagpout.
I sigh! Ugh.

Bakit ang childish ngayon nito!

"Woah. Si the great poker face kai nagpapout totoo ba to?" Sabi ni Jongdae

"Shadap Camel!" Sabi nya kay jongdae.
Tapos tumingin ulit sya sakin. At saka lalong nag pout.

I sigh. At inirapan ko sya.
Tumawa lang ang iba. Maiba tayo.
Napapansin ko si Sehun this pass few days. Tahimik lang sya. Ewan ko pero parang may gumugulo sa isip nya.

Naramdaman kong parang may nakatingin sakin.
At hindi ako nagkamali
si Luhan. Nakatingin lang sakin ng diretso. And i can see there's a pain in his eyes.
Naalala ko nanaman ung gabi na yun.
Nung sinabi nyang kilala nya ako.

Tumayo ako at pumunta sa kusina para uminom ng tubig.

"Sweetie san ka pupunta? Iiwan mo na ko? Ayoko!"

"Tss. Sira iinom lang ako ng tubig." Napa- Ahh naman sya at tumawa silang lahat except kay luhan tao at sehun.

Dumiretso ako sa kusina at kumuha ng tubig sa Refrigerator.

Umiinom ako ng tubig tapos
Pag harap ko nagulat ako.
Si Luhan nasa harap.

"Clein" sabi nya.
"Luhan please. Wag mo ko tawagin sa pangalan na yan." Sabi ko saka akmang aalis pero pinigilan nya ako.
At yinakap bigla.

Nagulat ako. Hindi ko alam ang irereact ko.

"Clein, naalala mo pa ung sinabi mo sakin nung nasa bahay nio tayo?" Natigilan ako. ( ・◇・)?
Don't tell me.

"A-ako ba yung babaeng tinutukoy mo luhan?" Tanong ko sa kanya. He nodded.
No.

"L-luhan bakit mo to ginagawa?" Tanong ko sa kanya at humiwalay sa kanya

"You know the answer clein"

"No. I don't"

"I love you."

"No.. You don't. Hindi mo pa ako ganun ka kilala."

"Kilala kita kilalang kilala. Hindi lang ako meron ding iba."
Sabi nya. Meron ding iba na nakakaalam sa totoo kong pangalan ?

"Clein. Ikaw ang nagsabi sakin na maghintay ako and i did.
Ito na ang tamang panahon na sinasabi ko sayo. And do you remember na sabi mo ipaglaban kita? Kahit hindi mo ko maalala.
Tell me may hihintayin pa ba ako?" Sabi nya.

Fated To Love You (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon