Aly's POV
Naglalakad ako ngayon sa Hallway ng Dept namin. Para pumasok sa Classroom namin. Late na ako.
Pagkadating ko sa loob ng room may teacher na.
"Why are you late Ms.Kang?" Tanong ni Mr.Choi.
"Sorry Mr.Choi traffic po kasi" sabi ko.
"Okay. You may take your seat. Sa susunod. Ayoko ng malalate ka." Sabi nya kaya nag bow naman ako.
Pumasok ako at umupo sa upuan ko.
Nandun na lahat sila Chanyeol.
Ngumiti nalang sila sakin.
I smile back.Napansin kong may nakaupo sa upuan ni Kai.
Teka taga kabilang section to ah?"Nagpalipat sya ng section" bulong sakin ni Baekhyun.
"Ha? Saan?Bakiit daw?" Tanong ko pabalik.
"Sa section ni Jihyun. Para daw lagi na silang magkasama" sabi nya ulit.
Napatango nalang ako. at nagsimulang makinig sa lesson ni Mr.Choi.Pero kahit anong gawin ko. Hindi parin ako makapakinig ng maayos dahil iniisip ko si Kai.
Mahal nya talaga si Jihyun. Nagawa nya magpalipat ng section para sa kanya.Natapos ang first period second period thrid at fourth period. Si Kai parin ang naiisipi ko.
"Ang tahimik mo naman babe" biglang sabi ni Sehun.
Nandito kami ngayon sa Cafeteria. Kumakain kami ng Lunch.
"Masama lang pakiramdam ko" sabi ko nalang sa kanila.
Wala talaga ako sa Mood ngayon.
"Gusto mo dalin ka namin sa Clinic?" Tanong ni Minseok Oppa.
Umiling nalang ako. At pinagpatuloy ang pagkain ko."Alis muna ako. Magpapahangin lang ako" sabi ko sabay tayo.
Nagpunta ako sa rooftop para magpahangin.
Makulimlim ang langit ngayon walang araw.
Malungkot.Hay.. Ganto pala ang feeling ng magmahal.
Naalala ko bigla ang sinabi saakin ni Kuya alyson noong 13 yrs old akoFlashback
Nanunood kami ngayon ni Kuya ng movie.
A love story."Kuya! Ano ba ang feeling ng inlove?" Tanong ko kay kuya.
Tumingin sakin ai Kuya.
"Ano ang feeling ng inlove? Love has different meanings.
Love can hurt you but love can make you happy at the sametime. Pag inlove ka kasi.
Masaya ka, excited kang gumising araw araw. Yung feeling na parang may sasabog sa loob mo.
Feeling inlove is wonderful""Wonderful" tanging nasabi ko.
Hinalikan ako ni kuya sa noo saka sya tumayo papunta sa kusina.EndOfFlashback.
Tumulo bigla ang luha ko.
I miss my kuya.I sigh. Saka pinunasan ang luha ko.
"Are you done crying?" Biglang may nagsalita sa likod.
Tae. Napapasin ko ang tuwing magmomoment nalang ako dito sa rooftop o kahit saan lagi nalang may sumisingit.
Nilingon ko ang pinanggalingan ng boses.
Kyungsoo..
"Kyungsoo?"
Ngumiti sya sa akin.Saka umupo at tumabi sa akin.
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanfictionSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...