Someone's POV
Sige alyssa magpakasaya ka ngayon.
Because when i'm back.
I'll get what's mine.
So be ready.
Aly's POV.
Nandito ako ngayon sa Cafeteria.
Hinihintay kong dumating ang EXO bago ako kumain kasi sabi nila sabay sabay daw kami.
Pero 10 minutes has passed wala parin sila. Pero nakita kong papalapit sakin ngayon si minseok .
"Aly sorry. Natagalan" sabi ni minseok .
"It's okay . By the way wheres the others?" Tanong ko sa kanya.
"Oh. They said sorry kasi hindi sila makakasabay sa pagkain ngayon. Naging busy sila kasi para sa isang requirement sa school. Okay lang bang ako muna kasama mo ngayon?" Tanong nya habang nakangiti at naghihintay ng sagot sakin.
"Nae . Its really okay to me (^~^)" sabi ko naman.
"Great. Let's go somewhere else. Nakakasawa na din mga luto nila dito e. Kaja!" Sabi ni minseok oppa saka ako hinila palabas ng cafeteria mabilis na tinapat nya sa machine ung card nya at ganun din naman ang ginawa ko.
Nagpunta kami sa parking lot
Di ko pa alam kung saan kami pupunta.
Pinasakay na nya ako sa kotse nya pinagbuksan nya ako ng pinto saka sya sumakay sa drivers seat.
Nagdrive lang sya pero di ko alam kung san talaga kami pupunta. Kaya nagtanong nalang ako.
"San ba tayo pupunta?" Tanong ko saka ko sya tinignan.
"We will eat at my favorite resturant." Sabi naman nya saka tingin sakin at ngumiti ng pagkaganda ganda.
Naramdaman ko naman na namula ung pisngi ko kaya tumingin nalang ako sa bintana.
"You look cute when youre blushing aly" sabi nya saka kinurot ang pisngi ko
"Aly? Pwedeng magkwento ka?" Tanong sakin ni minseok
"Ano naman ang ikukuwento ko sayo?"
"About you? About your life?"
Natigilan akong bigla sa sinabi nya about me? About my life.
"Sorry. Uncomfortable? It's okay. Wag nalang im sorry" sabi ni minseok nang mapansin nyang nanigas ako sa tanong nya.
Pero wala naman sigurong masama kung sabihin ko sa kanya diba?
"No it's okay.
About me? About my life?
Well about me. This is me. Plain. Nerd. Boring.
My life?
My life.
Once i had a brother and Once i had a father"
"Had? Once? Bakit asan ba sila ngayon?"
"My brother died 2 yrs ago.
My father died after my brother died. Mismong burol ng kuya ko namatay ang daddy ko."sabi ko sabay tingin sa labas. Tears started flowing down to my cheeks. Its still hurts.
Nagulat nalang ako bigla ng inakap ako ni Minseok
Di ko napansin na huminto pala sya.
"Im sorry aly. Hindi ko na dapat tinanung sayo to. Alamko nahihirapan ka parin. I'm sorry. In really sorry" sabi nya saka hinahagod ang buhok ko.
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanfictionSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...