Third Person's POV.
Kumakain sila ngayon sa isang resturant, pina reserve nga nila ang buong Resto para walang makaka istorbo sa kanilang 17.
"So, How are you Alyssa?" Tanong ni Xuimin.
"I'm fine Oppa, i'm fine now.
I like this Steak masarap sya" pagiiba ng usapan ni Alyssa."I heard meron na kayong mga Endorsment?" Tanong ni Alyssa sa kanila.
"Oo meron na nga." Sabi naman ni Lay.
"Uhmm. Bumili nga ako ng isa. See?" Sabi ni Alysaa saka pinakita ang bag nyang MCM.
Ngumiti naman silang lahat."San ba kayo nag punta nitong si Luhan?" Tanong ni Taeyeon.
"New york." Sabi ni Luhan.
"Grabe kayo ah! 3 years din yon a." Sabi ni Baekhyun.
"Ganon talaga." Sabi naman ni Luhan"Kaya pala iba na ang accent ni Unnie, New yorker na pala kayong dalawa" sabi naman ni Juniel.
"Hindi naman" Luhan.
Natawa naman silang lahat."So ano naman ginawa nyo don? Masarap bang maging Exchange Student?" Tanong ni D.o
"You have no Idea. Alam nyo bang wala pang isang buwan gusto ko ng umuwi. Grabe don, nakaka nose bleed." Sabi ni Luhan.
Natawa nanaman silang lahat.
"You two have Change alot." Sabi Kris.
"Si Luhan naging madaldal pero pangit parin." Napairap si luhan
sa sinabi ni Kris "Si A, ang laki laki nh pinagbago mo. Wala ka ng glasses? Naka lens ka?" Kris."Nae~ Pangit ba?" Alyssa.
"No. Ang ganda ganda mo nga" sabi naman ni Suho.
"Thanks oppa" sabi nalang ni Alyssa.Nagkwentuhan pa sila halatang na miss talaga nila si Alyssa.
"So are you here for good?" Tanong ni Sehun.
"Sadly Yes." Pang aasar na sabi ni Luhan. Pinalo naman sya ni Alyssa."Sapakin kita luhan" sabi ni Kris.
"Hahahah. Syempre hindi ko na masosolo si Clein Tch" sabi pa ni Luhan saka inakabayan si Alyssa. Binato naman sya ng Tissue ng iba.
"Matanong ko lang. Bakit yung ano yung pangalan mo nagiba ata?" Nagaalangang tanong ni Lay."Ah. yon talaga pangalan ko mahabang kwento kung bakit Alyssa lang ang pakilala ko sa inyo. Saka ang nakakaalam lang non Sila Suho oppa, Kris Oppa, Luhan, Tao at Sehun." Alyssa.
"Ha? Panong nalaman nila Luhan, Tao at Sehun yon?" Tanong ni Lay.
"They knew me since i was a Child that's why." Maikling sabi ni Alyssa.
"Anyway it's a long story again guys maybe some other time ikukuwento namin sa inyo." Sabi ni Luhan.
Nagtanguhan lang silang lahat at pinag patuloy ang pagkain.
BUMALIK na si Alyssa sa pag aaral sa SSDAA.
Nasa dance room sila ngayon para magkaroon ng training.
Nasa gilid sila Alyssa, Chanyeol, Sehun,Kai, Baekhyun, D.O, at Tao nag iistreching.Maya maya lumapit si Krystal sa kanila.
At oo nga pala Class 6A na si Krystal nakabalik ito sa eskwelahan dahil sa mga backer nito, diba nga dati at nakick out ito. classmate na nya sila Alyssa at iba pang Exo Members."Oppa! Let's do streching together please ('∀')" pa cute na sabi ni Krystal kay Kai sabay sabit sa braso nito.
"Will you stop krystal?" Naiiritang sabi ni Kai.
"Wae? We used to strech together" pacute na sabi krystal.
Nairap nalang si Kai at lumayo dito.
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanfictionSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...