Aly's POV
Nandito kami ngayon sa Practice room para sa dance class kaya excited na ako.
Nandito ang buong third year Class A-D
Nandito rin Sila Chanyeol , Baekhyun , Kyungsoo , Zitao , Sehun at Kai. Sak si Kookie.
Na palapit na sakin ngayon
"Yssa!? Okay ka naba. May masakit pa ba sayo ha? Sabihin mo sakin?" Sabi ni kookie saktong pag lapit sakin sabay nakahawak sa sa magkabilang balikat ko.
"Hahahah. Kookie im okay.
Don't worry" sabi ko sabay kurot ko sa pisngi nya ang cute nya kasi .
Pero napansin ko na nakatingin samin lahat at halos lahat ng babae masama ang tingin sakin.
At nang bubulungan
"Ang galing mo palang kumanta Yssa. Pinanuod kita pero dapat hindi muma tinuloy e. Alam mo bang gusto gusto na kitang hilahin sa stage dahil sa itsura mo? Anu bang nangyari sayo?" Sabi ni kookie sabay akbay sakin at gulo ng buhok ko.
"Hindi ko rin matandaan e." Sabi ko naman sabay kamot sa ulo ko.
Sya namang bulungan ng ibamg mga estudyante.
"Did you hear that nanood daw si jungkook oppa dahil andun sya?"
"Oo nga im so jealous! Teka are they in relationship!?"
"No. Akin lang si jungkook oppa e. Tapos may tawagan pa sila Yssa ang Kookie!?"
Grabe hindi naba titigil to?
Nakita ko naman na papalapit na samin si Chanyeol .
Ung mga itsura nila.
Si Chanyeol at baekhyun mukang naguguluhan .
Si Zitao naman nakangiti lang
Si Sehun nakakunot ang noo si Kyungsoo naman diretsong nakatingin sakin tapos biglang tumingin kay Kai na nakatingin sakin mg diretso na may cold eyes.
"Magkakilala pala kayo" sabi ni Zitao
"Nae hyung" sabi naman ni Kookie.
"Babe! Bakit sya nakaakbay sayo!?" Sabi naman ni Sehun sabay pout. Cute.
Narinig ko namang nahulat ung mga tao ng tawagin akong Babe ni sehun oppa tsk. Tsk. Issue nanaman to.
Nagulat si Kookie kaya bigla nyang tinanaggal ung pagkakaakbay nya sakin.
"I'm sorry. Hindi naman alam na kayo pala ni Yssa" sabi ni kookie
"Yssa!?!?!" Sabay na sabi ni Chanyeol at Baekhyun
"Ah ye. I call her Yssa" paliwanag ni kookie.
"Im sorry again for my action di ko talaga na ka-" dag dag pa sana ni kookie ng bigla putulin ni kai ang sinasabi nya.
"She's not his Girlfriend" sabi Kai sabay tingin sakin at irap
"Oo nga kookie hindi kami ganun lang talaga ang tawag nya sakin" paliwanag ko naman ng biglang sumigaw ulit si Chanyeol at baekhyunkasabay naman ngayon si Zitao
"Kookie!!?!?"
"Ye. Oppa. I call him Kookie." Sabi ko naman
"Tss. Bakit kasi hindi nalang kayo magwarm up kesa magakbayan kayo jan. Tch." Sabi ni Kai sabay irap nanaman sakin.
"Ah ye. I'll go na hyung to my friends. Yssa (^~^)" sabi ni kookie sabay gulo sa buhok ko. Nagulat naman ako nang biglang may humili sakin pagtingin ko si Kai habang si Sehun naman nakasunod sakin at salita ng salita
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanfictionSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...