25. I Like Him

8 0 0
                                    

Someone's POV

Malapit na konti nalang.
Makakabalik na rin ako sa pinakamamahal ko.

Maghintay kayong lahat sa pagdating ko dahil maraming magbabago sa pagbabalik ko.

*smirk*

Aly's POV.

Ang boring naman. Malapit na kasi ang midterm namin lahat sila busy. (︶︹︺)

Kanina kasama ko si Taeyeon unnie. Pero kinuha sya ni Baekhyun. Magpapractice para sa isang subject namin sa Music. Nakakaboring talaga. Tapos na kasi akong magreview e (━┳━ _ ━┳━)

"Magisa ka ata?" Biglang may nagsalita sa likod ko

Biglang nagliwanag ang mukha ko parang ganto (★^O^★)

"Zitao! Waaaah!"

"Tch. Cut out that Zitao. Tao nalang." Sabi nya saka umupo sa tapat ko

"Ayoko nga. Ang ganda kaya ng Zitao. Saka gusto ko totoong pangalan mo tawag ko sayo"

"Tss. Real name ko din naman ang Tao ah."
"Psh. Oo na." Wala talo ako sa malditang to

"Bakit magisa ka dito? Asan ung iba?" Tanong nya.

"Nagrereview daw."

"Tss. Review. Kelan ba sila natutong magreview."

"Eh! Sabi nila magrereview daw sila. Baka sinipag na sa wakas?"

"Asa." Sabi nya saka umirap
I Shrug nalang

"Alyssa." Biglang tawag sakin ni Tao
Nagtatanong kong syang tinignan.
At mukhang naintindihan naman nya.

"Ngayon mo lang ba kami nakilala?" Tanong nya sakin.

A sudden question.

"Oo, bakit?" Tanong ko nakatitig lang sya sakin .

"Tao! Hello! Earth to Tao!" Sabi ko sakanya. Napailing naman sya.

"Alyssa. Di mo ba ko kilala dati pa tignan mo akong mabuti." Tanong nya ulit at inilapit ung mukha nya sakin. Ung tama lang naman na lapit.

Tinitigan ko sya.
Tama! Unang kita ko palang sa kanya e parang familiar ung face nya sakin!

"Oo nga parang nakita na kita dati! May kamuka ka!" Sabi ko sa kanya medyo nagulat naman sya at parang excited sya

"Naalala mo na?" Tanong nya

"Oo tama kamuka mo Si Piccolo sa Dragon Ball! Waaah!! oo nga hawig kayo!" Sabi ko sa kanya kahawig nga nya talaga promise!

Biglang nagbago ung expression nya.

"What the Hell. Piccolo really? Aiissh!" Sabi nya saka ginulo ang buhok nya.

Bakit kamuka naman nya talaga e!

"Babe!!!!" Napalingon ako sa pinang galingan ng boses na yun .
Sino pa ba. Si Sehun :)

"Hi! Babe. Miss me?"
Nagsmile naman ako sa kanya. Tapos umupo sya sa tabi ko at tinignan nya si Tao.

"Anong pinaguusapan nio ng panda nato." Tanong nya.

"Tinatanong lang nya kung familiar sya sakin. Tapos kung ngayon ko lang kayo nakilala." Paliwanag ko napatingin naman sya kay Tao. At sumeryoso ang Mukha

"Anong sagot mo." Tanong nya na nakatingin parin kay Tao. Parang timang to

"Sabi ko nung unang pagkikita namin. Parang familiar sya"
Napatingin sakin si Sehun. Bigla

Fated To Love You (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon