Aly's POV.
Nagising ako dahil inaalog alog ako ni Unnie at Juniel
'Goodevening sunshine ヾ(@^∇^@)ノ
Kanina ka pa namin ginigising" sabi ni unnie.
Bumangon naman ako at tinignan ang oras sa wall.
8 pm."Tara sa baba unnie magbonfire daw tayo." Sabi ni Juniel.
"Sige. Magaayos lang ako." Sabi ko. Sinuot ko na ang lense ko. Para maka kita na ako ng malinaw.
Kumuha ako ng damit at pumasok sa banyo.
Nagkasuot lang ako ng simple black shirt.
At saka Short na fitted under the knee.Saka ko pinusod ang buhok ko a messy bun.
Nagmatapos ako sabay sabay kaming bumaba.
Nandoon na silang lahat umupo ma sila unnie sa tabi ng mga boyfriend nila wala ng ibang pwedeng upuan kundi sa tabi ni Luhan.Lumapit ako at tumabi sa kanya.
Pero di kami nag iimikan.Alam kong galit parin sya dahil sa nangyari kanina.
Napansin ko rin na nandito din sila Kai.
"Ang tahimik naman nandito tayo para magsaya! Let's sing!
Alyssa you first. Anong kanta gusto mo?" Sabi ni Chanyeol."H-ha? Bakita ako? Wag muna ako" sabi ko naman habang winawagayway ang kamay.
"C'mon A! Sing!" Pilit ni Yifan oppa.
(´・ω・')
"Fine. Chanyeol alam mo ang Tadhana ng Updharma down?" Tanong ko kay Chanyeol."Of course! (*≧▽≦)" sabi nya saka nagstar silang magstrum ni Yixing.
(A/n: Guys kunyari alam nila Hehe)
NowPlaying: Tadhana by Updharma Down.
Sa Hindi inaasahang
Pagtatagpo ng mga mundo
Mayron minsan lang na nagdugtong
Damang dama na ang ugong nito...Di pa ba sapat ang
Sakit at lahat na hinding hindi ko ipararanas sayo
Ibinubunyag ka ng iyong mga mata
Sumisigaw ng pagsinta..'Bat di patutulan ang pagsuyong na kulang
Tayo umaasang hilaga't kanluran
Ikaw ang hantungang at bilang kanlungan mo
Ako ang sasagip sayo.."Wow! Ang ganda talaga ng boses mo!" Sabi ni Baekhyun.
"Hmm. Hindi naman." Sabi ko naman
Tumawa lang sila.
Sumayaw sila at
Saka nagkantahan.Biglang hinawakan ni Luham ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya.
"I'm sorry." Sabi nya.
Ngumiti ako saka ipinatong kong isa kong kamay sa kamay nya nakahawak sakin.
"It's okay. :)" sagot mo sa kanya."It's just... I get jealous." Nagselos sya?
"You don't have to feel jealous" i said
Yumuko sya.
"Yea. I know alam ko namang wala akong karapatan." Sabi nya.
"No. It's not like that."
"Sana ako nalang Clein. Sana ako nalang" sabi nya.
"I'm trying Luhan to remember you. I'm trying to remember the days i know you. Trust me i'm trying." Sabi ko sa kanya saka hinawakan ang pinsi nya ako hinarapa sakin."Hoy! Ano yan? Hawak ng mukha? Holding hands? Iba na talaga yan e!" Biglang singit ni Yixing.
Natatawang umling nalang ako.
"Kayo ha! Napapansin namin na bigla kayong naging close ni Luhan nag start to nung nangyaring kay alyssa nun dahil sa kagagawan ni Krystal?" Sabi ni Chanyeol.
BINABASA MO ANG
Fated To Love You (EXO)
FanfictionSya si Alyssa Kang, half-pilipina half-Korean 17 years old isang nerd but magaling kasi syang kumanta at sumayaw pero hindi nya pinapakita sa iba . Sya si Kim Jong In also Known As Kai 19 years old Member ng isang pinakasikat na grupo sa Seoul...