13. Ăn đêm (18+)

2.3K 85 11
                                    

Đầu tuần trầm cẻm vì bài vở, đọc cho lên tinh thần nhe :v

---------------

Dần dần hiện lên trước mắt Billkin là tòa chung cư, anh ta bẻ lái, tiếng động cơ xe nhỏ dần xuống. Đỗ lại bên đường, Billkin quay sang bên cạnh thì thấy cậu đã ngủ thiếp đi từ lúc nào.

Billkin không nỡ gọi PP dậy vì nhìn cậu ngủ ngon quá. Anh ta nhoẻn miệng cười.

Dường như nhận thấy sự thay đổi xung quanh, PP mở mắt, nhưng lại nhắm vào sau đó, thở dài thườn thượt.

"Sao vậy?" Billkin hỏi.

"Không sao."

"Đến nhà cậu rồi."

"Biết."

"Ờm, nghỉ sớm đi, tôi cũng phải về đây."

"Còn deadline."

PP liếc sang bên cạnh, đôi mắt ngập tràn tâm tư khó nói.

"Ha, cậu lại bị phạt nữa à?"

"Không bị phạt nhưng bài tập thì không tự nhiên biến mất được."

Lấy tay xoa xoa thái dương, PP nhún vai rồi tháo dây an toàn, chuẩn bị mở cửa xuống xe.

Billkin nhíu mày, yết hầu khẽ chuyển động, anh ta không biết nói điều này ra có hợp lý hay không.

"Tôi giúp cậu nhé?"

...

Theo chân PP đến căn hộ 810. Billkin cảm thấy bọn họ thật có duyên. Ngày sinh của anh ta là 8 tháng 10 mà. Giây phút PP đóng cửa "cạch" một tiếng, cậu mới ý thức được hành động vừa làm.

Billkin bước vào trong, căn hộ không to cũng không nhỏ, đủ để cho một người dễ thương như cậu ở thoải mái. Gam màu pastel rất Hàn Quốc, đồ đạc trong nhà không nhiều nhưng không bị đơn điệu, cách bày trí khoa học còn làm người ta muốn khám phá thêm.

Trót rồi thì thôi, PP nhìn nhận vào mặt tích cực. Cậu đi vào phòng lấy bài tập đưa cho Billkin.

Billkin tròn xoe mắt nhìn đống giấy A4, anh ta không nghĩ cậu sẽ đưa cho mình làm thật.

"Sao?"

"Không có gì, tôi làm ngay đây."

Bây giờ cũng muộn rồi, không hiểu sao PP có chút áy náy, nhưng đây là sự lựa chọn của anh ta mà nhỉ. Nhằm giải quyết sự cạn lời của cả hai, cậu mạnh dạn hỏi Billkin.

"Muốn ăn cái gì không?"

Lúc gia đình PP đến dự tiệc còn khá sớm, mà Billkin đã có mặt ở đó rồi. Chắc là chưa kịp ăn gì. Cậu để ý thấy trong suốt thời gian diễn ra, Billkin chỉ uống mỗi rượu, không hề động tới đồ ăn. Anh ta uống khá nhiều đó chứ, đứng gần đó mà ngửi được mùi rượu nồng nặc luôn.

"Ăn cậu được không?" Billkin thản nhiên nói.

PP nhăn mặt.

"Cậu định nhờ tôi làm mãi à?"

PP không hiểu hàm ý của Billkin, anh ta với với cái tay bảo cậu ngồi xuống để giảng bài cho nghe, lần sau còn biết đường làm. Giỏi thật nhỉ? Sinh viên năm 3 mà dạy học cho năm 4. Trước giờ cậu chỉ nghĩ anh ta giỏi mỗi việc làm tình, ai ngờ cũng có ngày được mở mang tầm mắt.

|BKPP Fanfiction| - Be My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ