37. (Hoàn)

2.3K 98 14
                                    

PP nghĩ Billkin nói dối cho đến khi thấy bà nội cầm cán chổi đứng trước cửa nhà thật.

Chủ nhật tuần này Billkin muốn PP cùng mình về nhà gặp bà nội, anh ta nói nếu đi về một mình sẽ bị bà đuổi đánh không cho vào nhà. Tốt hơn hết là làm lành với cậu rồi dẫn cậu về nhà ăn cơm cùng bà.

Mọi thứ sẽ được khoan hồng nếu có sự xuất hiện của PP Krit.

"Bà sẽ đánh anh thật đó! Em phải tin anh."

PP phì cười mắng Billkin là đồ ngốc.

Sáng chủ nhật, hai người lượn một vòng quanh trung tâm thương mại để mua chút đồ rồi mới lái xe về nhà Billkin.

"Em vào nhà trước đi, để anh lấy đồ trong cốp đã."

PP gật đầu đi vào trước.

"PP? Có phải con không vậy?" Tâm trạng bà nội tốt hẳn lên.

"Bà nội, cái chổi này là sao vậy ạ?" PP chắp tay chào bà, sau đó thắc mắc mà chỉ vào cây chổi bà cầm trên tay.

"Không có gì đâu, con mau vào nhà đi."

Một lúc sau Billkin mới xách đồ vào nhà, bà nội nhìn anh ta vài cái, coi như tạm tha cho đứa cháu tội đồ của mình.

"Vậy hai đứa khi nào định kết hôn nhỉ?" Bà nội vừa nói vừa gắp miếng trứng bỏ vào bát PP.

PP mặt mày bỗng đỏ lên, cậu nuốt nước bọt, sau đó quay ra nhìn Billkin cầu cứu.

"Mai ạ, mai đi đăng ký kết hôn ạ." Billkin hấp tấp nói.

PP véo vào đùi anh ta một cái.

Còn bà nội thì cười thành tiếng, bà cảm thấy rất hài lòng vì câu trả lời này. Cơm nước xong xuôi, hai người xin phép bà lên trên phòng nghỉ trưa. Vừa đóng được cánh cửa vào, PP đã muốn động chân động tay với con người vừa mở miệng nói mà không suy nghĩ kia.

Billkin đỡ được một đòn của PP, anh ta ép cậu vào tường.

"Mai thì sao nào? Em không muốn gả cho anh à?"

"Ai thèm."

"Không thèm hả? Này thì không thèm nè." Billkin cù lét PP, ngang nhiên lột đồ người ta rồi ném thẳng lên giường.

Bốn mắt nhìn nhau, hơi thở nóng ấm phả vào người kia, Billkin hôn chụt chụt lên trán PP, say đắm nhìn cậu.

"Sao? Mê người ta quá rồi à?" PP vòng tay qua cổ Billkin. Đáp trả lại bằng một nụ hôn.

Cái tay hư của Billkin luồn vào trong áo PP, xoa nắn hai nụ hoa trước ngực, thi thoảng khẽ nhéo một cái chọc tức cậu. PP trừng mắt nhìn Billkin, đôi tay thon dài cởi từng khuy áo của Billkin, mân mê khuôn ngực rắn chắc, sau đó cũng mò sâu hơn mà nhéo trả thù.

"Á, đau anh!"

"Cái này đâu là gì so với việc anh cắn em?"

Hai người sờ soạng nhau một lúc đến toát cả mồ hôi, yết hầu Billkin trượt lên trượt xuống vài lần, PP không nhịn được mà vuốt ve nó. Billkin cúi xuống ngậm lấy đôi môi căng mọng của người yêu, đầu gối mơ hồ cọ sát giữa hai chân PP. Cho đến khi nụ hôn kết thúc kéo ra sợi chỉ bạc, hạ bộ của hai người đã bắt đầu ngóc đầu dậy. PP lấy tay quẹt nước miếng, bĩu môi nhìn Billkin.

"Làm nhé?" Billkin cười cười.

...

Dương vật ấm nóng đi vào trong hang động nhỏ như muốn san bằng tất cả, dũng mãnh mà thúc vào tận tuyến tiền liệt, PP chìm trong sự thoải mái, hai mắt mờ đi, ban đầu cậu còn cố kìm nén nhưng sau khi nghe Billkin nói phòng cách âm tốt lắm, PP thả ga mà rên rỉ. Billkin hứng lên mà phía dưới lớn thêm một vòng, không ngừng trêu chọc cậu.

"Kẹp chặt vào P, anh sắp ra rồi."

PP không đáp lại, chỉ nhu thuận làm theo ý anh ta, rên hừ hừ bên tai. Điều hòa trong phòng cũng không thể giảm bớt sức nóng, hai con người trần trụi quấn lấy nhau không buông. Nhìn biểu cảm và hành động của Billkin, PP cảm thấy người yêu mình có thể đại chiến thêm trăm hiệp nữa cũng được.

Khoảnh khắc PP lên đỉnh lần hai cũng là lúc cậu kêu Billkin làm thế đủ rồi. Nhưng Billkin lại giả điếc mà vẫn tiếp tục cắm vào lần nữa.

"Anh điên hả? Hết bao rồi còn làm tiếp?"

"Trước đây vẫn vậy mà? Giờ em chê anh sao?"

"Nhưng mà..." PP chưa kịp nói hết câu, Billkin đã thúc mạnh thêm vài cái.

"Làm xong anh chết với em!" PP mắng.

Nắng chiều xuyên vào trong chiếc giường vừa diễn ra trận chiến nảy lửa, drap giường nhớp nháp, PP khó chịu không muốn nằm nên cậu trèo lên người Billkin nằm ngủ. Vào lúc 6 giờ tối, hai người mới bồng bế nhau đi tắm rửa.

"PP, anh muốn xác nhận lại lần nữa."

"Có chuyện gì?"

Billkin ôm gọn lấy PP, một tay ôm eo, một tay xoa xoa vành tai trắng nõn.

"Em có muốn gả cho anh không?"

"Chúng ta vừa làm lành cách đây không lâu mà? Kết hôn nhanh vậy luôn được sao?"

"Vậy anh sẽ hun nóng tình cảm của chúng ta trở về như lúc đầu."

"Lúc nào em cũng vậy, không có nóng hơn cũng chẳng lạnh đi. Lúc nào em cũng yêu anh. Chỉ là em cần thời gian để nói chuyện với bố mẹ. Và cả việc hai gia đình gặp nhau nữa."

Mặt Billkin ngẩn ra vài giây. Anh ta nhất thời không biết nên ứng xử kiểu gì nếu như gặp bố mẹ PP. Chắc hẳn phải ghét anh ta lắm, vì mình mà PP phải khổ sở như vậy.

"Đi gặp bố mẹ em nhé? Được không anh?" PP lắc lắc cánh tay Billkin.

"Ừm, tất nhiên rồi. Em nói gì anh cũng nghe tất."

"Cảm ơn em, PP."

"Vì đã yêu và tha thứ cho anh."

PP không nói gì, cậu chu môi, và Billkin cúi đầu hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy.

______________________________

chap 37 là chap cuối của be my lover rồiiiii, cảm ơn mn đã theo dõi và ủng hộ tui nhe. ban đầu tui định viết theo một hướng khác và ngắn hơn rất nhiều nhưng đến lúc viết lại lan man đến tận 37 chap :)))

bml có chỗ hay chỗ dở, hợp lí vô lí tùm lum nên bỏ qua cho tui nhe, đọc giải trí và đừng nghĩ gì nhiều =)))))

chúc mn ngủ ngon nhe ❤

|BKPP Fanfiction| - Be My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ