Văn án  

5.6K 190 4
                                    

 Khương Vũ sống lại, trở về năm 17 tuổi.

Ở kiếp trước, bởi vì nghèo khó mà bị ép từ bỏ giấc mộng ba lê  , trở thành thế thân bạch nguyệt quang của phú nhị đại cặn bã, bị bạo lực gia đình mà chết, thất vọng kết thúc.

Tuổi trẻ đáng thương và khốn khó , Khương Vũ thật sự không muốn trải qua một lần nữa ,

Nhưng mà, ngay tại lúc cô không còn cách nào  , lại ngoài ý muốn phát hiện, điện thoại di động của mình cũng xuyên đến.

Thông qua bộ điện thoại di động này, lại có thể cùng người  tương lai liên hệ.

Thế là, liên tục không ngừng tương lai nghiệp vụ tìm tới Khương Vũ ——

"Nhờ cô giúp tôi nói cho mẹ tôi, có tiền tuyệt đối đừng đi đầu tư cổ phiếu!"

"Nhờ cô giúp tôi gửi lời đến của quá khứ mình, tuyệt đối đừng vì bạn trai ở cùng một trường đại học, mà cố ý  thi đại học sai lầm!"

"Bố tôi đã không còn nữa , giúp tôi nói cho ông ấy , tôi không phải kẻ vô dụng."

. . .

Khương Vũ dựa vào điện thoại, kiếm được rất nhiều tiền .

Cho đến một ngày, Khương Vũ nhận được sự giúp đỡ của một người đàn ông, giọng nói của người đàn ông trầm thấp, từ tính, có chút quỷ dị.

Vừa nghe đến thanh âm này, Khương Vũ bị dọa đến nỗi suýt ném điện thoại bay ra ngoài.

Anh ta là tội phạm IQ cao - Cừu Lệ, người đã được đưa tin trên TV trong mười ngày liên tiếp, phạm một vụ án giật gân.

Hắn  hi vọng Khương Vũ cứu vớt thời niên thiếu của mình, không muốn đi lên con đường sai trái.

Căn cứ theo tin tức của hắn, Khương Vũ tìm được thiếu niên Cừu Lệ.

  Thiếu niên Cừu Lệ bị chặn trong một con hẻm tối, bị người đấm đá, trong mắt hiện lên vẻ kìm nén và nhẫn nhịn.

. . .

Mà ngày đó,  Cừu Lệ trong vũng máu, nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng ở cuối ngõ.

Mười bảy năm chìm trong bóng tối vô tận , đó là lần đầu tiên hắn nhìn thấy mặt trăng .

. . .

'Tiểu tiên nữ ba lê chính trực vs thiếu niên tà ác thiếu thốn tình cảm ' 

Thẻ nội dung: Hào môn thế gia sống lại điền văn

Từ khóa tìm kiếm : Nhân vật chính: Khương Vũ, Cừu Lệ ┃ vai phụ: Khác 

 Mục đích: Nếu có cơ hội chuộc lại những tiếc nuối, hãy đối xử tốt với những người xung quanh.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ