Chương 21: Thật tốt

203 19 0
                                    

 Sau hai tuần chạng vạng tối, Khương Vũ đi vào phòng chứa đồ, chuẩn bị thay đổi mồ hôi thấm thấm múa phục.

Tại nàng giải khai múa giày dây buộc thời điểm, bất đắc dĩ đối đãi dây buộc thoát tuyến.

Khương Vũ tranh thủ thời gian cởi múa giày, từ túi sách khía cạnh trong bao nhỏ lấy ra kim khâu may vá.

Cái này đôi giày đã bị nàng tới tới lui lui may vá qua nhiều lần, vô luận là mũi giày vẫn là đế giày, đều có không ít tu bổ vết tích.

Ngô Tư Lâm cùng các cô gái luyện qua múa, đi vào gian thay đồ, nhìn thấy Khương Vũ ngay tại may vá múa giày, không chịu được lạnh lùng chế giễu nói: "Mặc loại này nát giày lên đài, cũng không sợ ném chúng ta Linh Tước mặt."

"Coi như nàng tiến, cũng giáo không lên học phí đi, lãng phí danh ngạch."

"Thật nghĩ không thông, lão sư làm sao chọn nàng loại nhân sâm này thêm đẩy ưu tranh tài."

. . .

Khương Vũ quét Ngô Tư Lâm một chút, hời hợt mắng trả lại: "Nhanh như vậy liền quên sao, chọn ta, là bởi vì ngươi không tốt, mà ta vừa vặn nhảy so ngươi tốt."

Mấy nữ hài không lời nào để nói.

Mà Ngô Tư Lâm bị đâm trúng chỗ đau, tức giận đến toàn thân phát run, nói ra: "Liền múa giày cũng mua không nổi người, coi như tuyển chọn đẩy ưu tranh tài thì thế nào, học phí đều giao không lên, ngươi có tư cách gì tiến yêu tư mai kéo trung tâm nghệ thuật."

Đổi quá khứ, Khương Vũ nếu là thụ loại này nhục nhã, khẳng định khí ra nội thương.

Nhưng là nàng hôm nay, lại chỉ là bình tĩnh cười cười: "Ta có thể hay không tiến yêu tư mai kéo trung tâm nghệ thuật, cũng còn chưa biết, nhưng ngươi là khẳng định tiến không được, cho nên ai càng có thể buồn?"

Ngô Tư Lâm không nghĩ tới Khương Vũ mồm miệng càng trở nên lợi hại như thế, nàng nói không lại nàng, lại cảm thấy tại trước mặt bằng hữu ném mặt mũi, nhất thời thẹn quá hoá giận, lôi kéo Khương Vũ một chút ――

"Còn không phải ngươi đoạt ta cơ hội!"

Khương Vũ dễ như trở bàn tay mau né, để nàng vồ hụt.

Ngô Tư Lâm đâm vào trong hộc tủ, cùi chỏ đâm đến đau nhức.

Khương Vũ mặc kệ nàng, mở ra mình tủ chứa đồ.

Thình lình phát hiện, tủ chứa đồ bên trong lặng yên cất đặt lấy một đôi hoàn toàn mới múa ba-lê giày.

Múa ba-lê giày bị cất đặt tại một cái màu trắng mỏng bộ bên trong, mỏng mặc lên còn in Vci logo.

Ai cũng biết, Vci là múa ba-lê giày cấp cao nhãn hiệu, toàn thủ công sinh sản, duy trì trăm năm thợ thủ công tinh thần, hàng năm sản lượng cực ít, nhưng là lượng thiếu chất ưu.

Tại những năm này múa ba-lê giày sản nghiệp như măng mọc sau mưa ngoi đầu lên thời điểm, Vci lượng thiếu chất ưu, đem cái này nhãn hiệu đẩy hướng cấp cao thậm chí xa xỉ ngành nghề đỉnh tiêm vị trí.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ