Chương 76: Kinh diễm

125 15 0
                                    

 Tạ Uyên tại mặt cỏ bên cạnh mấy cái làm lấy chuẩn bị huấn luyện học sinh bên trong, tìm được Khương Vũ.

Tiểu cô nương mặc vận động áo dệt kim hở cổ, ghim lưu loát bím tóc đuôi ngựa, mang theo tai nghe, còn tại ôn tập lấy khác biệt hòa âm, biên độ nhỏ vũ động.

Quay người lại, cánh tay đánh vào Tạ Uyên cứng rắn ngực.

Khương Vũ trở lại nhìn thấy hắn, hơi kinh hãi, tranh thủ thời gian thật có lỗi: "Thật xin lỗi Tạ Thúc Thúc, ta không thấy được ngươi."

"Ta nói qua, ta có phải là thúc thúc, ta là của ngươi. . ."

Tạ Uyên dừng một chút, cuối cùng không có nói tiếp, không nghĩ ảnh hưởng nàng phát huy.

"Tiểu Vũ, ngươi liền coi ta là thành phụ thân ngươi đồng dạng tồn tại đi."

Khương Vũ biết, Tạ Uyên còn tại tìm kiếm nữ nhi của hắn, suy bụng ta ra bụng người, nàng biết đó là cái gì cảm giác, tựa như nàng những năm này như thế khát vọng tìm kiếm được phụ thân đồng dạng.

"Ừm." Nàng dùng sức gật đầu, đối Tạ Uyên tươi sáng cười một tiếng: "Nếu như Tạ tiên sinh không ngại, nguyện ý coi ta là nữ nhi, ta đương nhiên thật cao hứng nha, dạng này ta liền có hai cái ba ba!"

Tạ Uyên nhìn xem nàng đỏ bừng gương mặt treo ngọt ngào mỉm cười, đột nhiên cảm giác được, có lẽ dạng này. . . Cũng không tệ.

Có được hai cái thực tình yêu thương phụ thân của nàng, còn có một cái yêu nàng mẫu thân.

Tạ Uyên tay rơi xuống trên vai của nàng, nhẹ nhàng đè lên, ôn nhu nói: "Đừng quá đem lần tranh tài này quá coi ra gì, vốn chính là trò chơi cục, chơi vui vẻ trọng yếu nhất."

Khương Vũ nhẹ gật đầu: "Yên tâm đi Tạ Thúc Thúc. Ta sẽ không quá để ý, nhưng cũng sẽ toàn lực ứng phó."

"Chờ ngươi chuẩn bị kỹ càng, chúng ta tùy thời bắt đầu."

"A."

Khương Vũ vạn vạn không nghĩ tới, lâu như vậy không có bắt đầu tranh tài, vậy mà là đang chờ nàng.

"Tạ tiên sinh, ta đã chuẩn bị kỹ càng, có thể bắt đầu."

"Được."

Chung quanh nữ sinh đã sớm dựng thẳng lên lỗ tai, nghe được Tạ Uyên cùng Khương Vũ đối thoại, từng cái thần sắc vi diệu đến cực điểm.

Các nàng trước đó khinh thường giao lưu F ban đồng học, nhỏ trong suốt đồng dạng tồn tại, vậy mà có thể nhận biết Tạ Uyên nhân vật như vậy, vốn là rất không thể tưởng tượng.

Không nghĩ tới Tạ Uyên thế mà muốn chờ Khương Vũ chuẩn bị kỹ càng lại mở màn.

Nơi xa còn có một đám thủ tịch các nghệ thuật gia chờ lấy đâu!

Cái này F ban tiểu cô nương, đến tột cùng lai lịch gì!

. . .

Bạch Thư Ý nhìn qua Khương Vũ cùng Tạ Uyên, thần sắc băng lãnh.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ