Chương 23: Ngả bài

210 16 0
                                    

 Lĩnh ban thấy Tạ Uyên chủ động điểm danh tìm Khương Mạn Y, hơn nữa còn là mộ danh mà tới.

Nói thật, làm lĩnh ban nàng, trong lòng thậm chí đều có chút ít đố kị.

Không có cách, đã Tạ Uyên điểm danh tìm nàng, vậy cũng chỉ có thể thuận theo hắn ý tứ.

"Mạn Y, ngươi chuẩn bị một chút." Lĩnh ban dùng đối bộ đàm liên hệ Khương Mạn Y: "Chiêu đãi Tạ Tổng."

"Cái kia. . . Trịnh tỷ, thân thể ta không quá dễ chịu." Bộ đàm bên trong, Khương Mạn Y cự tuyệt nói: "Đổi một người đi."

Kỹ sư nhóm nghe được Khương Mạn Y cự tuyệt chi từ, cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Đây chính là cầu đều cầu không đến cơ hội tốt, nếu như phục vụ thật tốt, liền xem như bắt lấy một cái hoàng kim khách hàng lớn, cái này cần cho công trạng tăng bao nhiêu điểm tích lũy a! Nàng thế mà cự tuyệt!

Bên cạnh bị vắng vẻ Đường Thiến Thiến, đố kị phải con mắt đều đỏ.

Lĩnh ban nghiêm túc nói: "Mạn Y, ngươi cũng đừng ở loại này thời điểm then chốt cho ta như xe bị tuột xích, nếu như phục vụ để Tạ Tổng hài lòng, năm nay niên kỉ cuối cùng thưởng, cho ngươi thêm thêm một lần!"

Khương Mạn Y cảm thấy do dự, nhưng nghĩ tới Khương Vũ học phí, còn có hai mẹ con sinh hoạt, nàng cuối cùng vẫn là cắn răng, đáp ứng xuống.

Dù sao hắn lại không biết mình, sợ cái gì!

Rất nhanh, gian phòng bên trong chỉ còn Khương Mạn Y cùng Tạ Uyên hai người.

Bởi vì Khương Vũ nguyên nhân, Khương Mạn Y đối Tạ Uyên có một loại thiên nhiên hộ ăn đối địch cảm xúc, cũng không có gì hảo sắc mặt.

"Đổi bộ y phục này đi."

Nàng lạnh lùng đem một kiện rộng rãi quần áo ném đi qua.

Tạ Uyên nằm tại trên giường, thản nhiên nói: "Không cần thay đổi quần áo, ngươi tùy tiện cho ta ấn một cái là được."

"Ngài nói, vậy ta liền tùy tiện theo."

Khương Mạn Y chỉ muốn nhanh kết thúc, cho nên theo phải cũng là qua loa.

Tạ Uyên cảm thụ được trên lưng qua loa lực đạo, nói ra: "Ta nghe nói ngươi là nơi này tốt nhất kỹ sư, liền tài nghệ này?"

Khương Mạn Y: "Chính ngài nói tùy tiện ấn một cái."

Tạ Uyên nhìn ra Khương Mạn Y đối với mình bất mãn, hỏi: "Ngươi biết ta?"

"Đại danh đỉnh đỉnh Tạ Tổng, toàn bộ Bắc Thành, ai không biết ngài."

"Xem ra ngươi rất chán ghét ta."

Khương Mạn Y phát giác được tâm tình của mình quản lý thất bại, nàng hít sâu, bắt đầu nghiêm túc cho hắn làm xoa bóp.

"Ta loại người nghèo này, ngươi coi như ta thù giàu đi."

Khương Mạn Y ý đồ dùng câu nói này bỏ đi Tạ Uyên lo nghĩ.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ