Chương 54: Đầu sắt

161 14 3
                                    

 Bạch Thư Ý nghe Khương Vũ lời nói này, đã sớm sắp kìm nén không được nội tâm hỏa khí.

Nàng thật nghĩ không ra, tại Bộ Đàn Yên chết nhiều năm như vậy về sau, cái này cho tuổi thanh xuân của nàng kỳ lưu lại to lớn bóng tối nữ nhân, còn có thể dạng này ảnh hưởng nàng, đến mức để nàng một mà tiếp mất khống chế.

Bạch Thư Ý sắc mặt âm trầm, đè ép cuống họng, đối trên đài Khương Vũ nói ra: "Ngươi vì bảo vệ ngươi chỗ sùng bái cùng vững tin người kia, có thể không tiếc hủy đi tiền đồ của mình sao?"

Khương Vũ còn chưa lên tiếng, Tiết Gia Di chợt cười chen miệng nói: "Đúng vậy a, cùng Bạch lão sư nhận cái sai, lại có thể như thế nào đây. Bạch lão sư dụng tâm dạy bảo ngươi, kia là vì tốt cho ngươi. Yêu tư mai kéo là địa phương nào, coi như ngươi lưu tại F ban, phóng tầm mắt trong nước đến nói, đều xem như múa ba-lê giới đầu vũ giả, liền vì chút chuyện nhỏ như vậy, đem tiền đồ của mình đều mất đi, không đáng."

Khương Vũ biết, Tiết Gia Di một mực không thích nàng, nhưng là lúc này nói lời, nghe ngữ khí giống như là châm chọc khiêu khích, nhưng lại câu câu là thật.

Vì nhất thời khí phách, từ bỏ mình lâu như vậy cố gắng, từ bỏ mắt thấy tương lai tươi sáng. . . Thật đáng giá không?

Khương Vũ không chiếm được đáp án.

Nhưng là nàng duy nhất rõ ràng chính là, nàng không sai.

Có lẽ, có lẽ người trưởng thành hẳn là không phân đúng sai, chỉ nhìn lợi và hại. . .

Nhưng là trên thế giới này, luôn có như vậy một chút người, lại kiên trì lấy nội tâm tín niệm.

Có lẽ nhìn rất ngu ngốc, nhưng Khương Vũ chính là làm không được từ bỏ.

"Ta không sai." Nàng như cũ lặp lại ba chữ này: "Đạo khác biệt, không thể cùng mưu đồ. Nếu như Bạch lão sư cảm thấy ta không thích hợp yêu tư mai rồi, ta có thể rời đi."

Bạch Thư Ý lạnh lùng nói: "Đã như vậy. . ."

"Nhưng ta như cũ muốn nói, múa ba-lê không nên chỉ có một loại hình thức cùng quy phạm, vũ đạo đưa tình diễn ý là vị thứ nhất, kỹ xảo tại vị thứ hai, đồng thời phục vụ tại nó."

Lời ấy vừa rơi xuống, mấy vị lớn tuổi ban giám khảo lão sư âm thầm kinh hãi.

Câu nói này, năm đó Bạch Thư Ý suy tàn cho Bộ Đàn Yên chung cực chi trong chiến đấu, Bộ Đàn Yên đã từng từ trên cao nhìn xuống đối Bạch Thư Ý nói qua câu nói này ――

"Kỹ xảo, vĩnh viễn phục vụ tại tứ chi tình cảm. Lẫn lộn đầu đuôi, nhảy không ra đẹp nhất ballet."

Câu nói này, tựa như lưỡi dao, bắt chéo Bạch Thư Ý trong lòng bao nhiêu năm.

Hiện tại Khương Vũ vậy mà. . . Lại đâm chọt trong lòng nàng chỗ đau.

. . .

Tạ Uyên ngồi một mình ở lễ đường hàng cuối cùng, không có người chú ý tới hắn đến.

Chỉ có bên cạnh hắn cách đó không xa Cừu Lệ.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ