Chương 77: Lộ vẻ xúc động

137 14 5
                                    

 Vòng thứ nhất chơi domino thi đấu kết thúc, đã đào thải không sai biệt lắm gần một nửa học sinh.

Mà lệnh tất cả người không tưởng tượng được chính là, mang theo F ban minh bài Khương Vũ, lại ngoài ý muốn lưu lại.

Mà càng làm bọn hắn hơn khiếp sợ là, tiếp xuống mấy vòng tàn khốc đấu vòng loại bên trong, mỗi một lần đến phiên Khương Vũ bộ phận, hòa âm một vang lên, nàng cấp tốc liền có thể phản ứng khúc mục, đồng thời chuẩn xác mà hoàn mỹ nhảy ra tương ứng vũ bộ.

Tham gia trận đấu đồng học, dĩ vãng giới sinh chiếm đa số, khóa mới học sinh trừ Thẩm Ngạo Tình Ôn Luân bọn hắn , gần như không có những người khác.

Vị này F ban tân sinh đồng học, thực lực mạnh đến mức kinh người a!

Tạ Uyên đứng tại bãi cỏ một bên, khoanh tay cánh tay thưởng thức Khương Vũ vũ đạo, vẻ kiêu ngạo lộ rõ trên mặt, trong ánh mắt cũng đầy khang nhu tình.

Hắn không chỉ một lần muốn dùng mình đặc quyền, dùng địa vị của mình cùng tài phú, vì nữ nhi của hắn cầm tới bất luận cái gì vinh quang cùng cúp.

Nhưng. . . Nàng giống như cũng không cần.

Nàng dựa vào bản thân cố gắng cùng thiên phú, liền có thể thắng muốn hết thảy.

Tạ Uyên thật quá kiêu ngạo.

Mà tương ứng, Bộ Đàn Tương cùng Bộ lão phu nhân trên mặt thần sắc, liền không có đẹp như thế.

Bộ Hi phát huy phi thường tốt, cũng một mực kiên trì đến cuối cùng, nhưng là. . . Nàng vậy mà cùng một cái chỉ là F ban người mới nhảy thành ngang nhau trình độ.

Cái này khiến Bộ Gia hai mẹ con phá lệ mất mặt.

Theo hòa âm một vòng lại một vòng vang lên, Tạ Uyên khóe miệng tràn ra khó gặp mỉm cười.

Kia là nữ nhi của hắn, không cho phép muốn bất luận cái gì đặc quyền, thực lực của nàng đủ để cho nàng đạt được bất luận cái gì vinh quang.

Dần dần, người bớt đi, cuối cùng mấy vòng, liền còn mấy cái đồng học.

Khương Vũ đối Bộ Hi hơi cười, Bộ Hi cũng đáp lại, nhưng bởi vì rã rời, nụ cười rất miễn cưỡng.

Về sau mấy trận tranh tài, nhạc khúc độ khó càng ngày càng cao, đào thải nhân số cũng càng ngày càng nhiều, cuối cùng liền thừa Bộ Hi, Ôn Luân, Thẩm Ngạo Tình, Khương Vũ cùng một cái khác nam sinh.

Nam sinh này nghe nói là nổi danh múa ba-lê đoàn kịch thủ tịch đệ tử, thực lực cũng mạnh phi thường, chẳng qua tại một vòng cuối cùng bởi vì mũi chân điều nghiên địa hình không có đuổi theo tiết tấu, tiếc nuối đào thải.

Hắn bị đào thải về sau không bao lâu, Thẩm Ngạo Tình cũng bởi vì lòng háo thắng cắt, kết quả nhảy quá gấp, không có đạt tới quy phạm, bị tuyên bố đào thải.

Nàng không cam lòng cắn răng, rất khó tiếp nhận mình vậy mà so Khương Vũ càng trước bị đào thải, nhưng mà, ở đây nhiều như vậy ban giám khảo lão sư rõ như ban ngày, nàng không muốn thừa nhận. . . Cũng phải thừa nhận.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ