Chương 99: Trêu chọc

125 11 3
                                    

Ngay từ đầu, Cừu Lệ coi là Khương Vũ còng lại hắn, chỉ là đang nói đùa.

Nhưng là dần dần, hắn phát hiện tình huống bắt đầu trở nên không thích hợp.

Khương Vũ cuộn lại chân, cùng hắn mặt đối mặt ngồi ở trên giường, kéo đến sách nhỏ bao, từ bên trong lấy ra phòng sói phun sương, dây thừng, thậm chí. . . Hắn lại còn nhìn thấy nhân thể an toàn điện giật côn.

Cừu Lệ hầu kết rõ ràng lăn lăn, nói ra: "Ngươi an toàn ý thức rất mạnh, đi ra ngoài bên ngoài còn mang những thứ này. . ."

"Không phải a." Khương Vũ đối với hắn tươi sáng cười một tiếng: "Đây là cho ngươi dùng."

". . ."

Khương Vũ cầm lấy điện giật côn, tại Cừu Lệ trước mặt khoa tay một chút: "Ta thử qua, có đau một chút đâu."

"Khương Vũ!"

"Yên tâm, chỉ có một chút, dù sao để ngươi không còn khí lực chính là."

"Ngươi điên rồi sao."

"Ta không điên a, là ngươi điên."

Khương Vũ dùng cây gậy vỗ nhẹ nhẹ Cừu Lệ gương mặt: "Ta cũng không nỡ bỏ ngươi đau nhức, nhưng ta càng không nỡ bỏ ngươi chết, cho nên A Lệ, ngoan ngoãn a, đừng ý đồ chạy trốn, chớ chọc ta sinh khí."

Cừu Lệ hít sâu, bình tĩnh cuống họng, nói với nàng: "Ngươi biết ta không bình thường, còn ba ba đi lên góp, ngươi thật sự cho rằng Lão Tử không nỡ đối ngươi như thế nào?"

Khương Vũ nhìn xem hắn lạnh như băng mắt đen, hàn ý nghiêm nghị.

Đã nhanh hơn hai năm không gặp, hắn sớm đã không phải nàng trong trí nhớ dáng vẻ.

Những năm này hắn biến rất nhiều, tướng do tâm sinh, vẻn vẹn từ ngũ quan liền có thể nhìn ra được, hắn đã không còn là năm đó mặc xanh trắng đồng phục học sinh cấp ba.

Lệ khí càng nặng.

Khương Vũ không xác định hỏi: "A Lệ sẽ thương tổn ta sao."

Cừu Lệ sắc mặt căng thẳng vô cùng, giật giật bị còng tay, giường lương đều bị hắn kéo tới lung lay, hắn ra vẻ hung tướng, xông nàng quát: "Lão Tử chơi chết ngươi."

Khương Vũ bị hắn dọa đến lui về sau lui.

Hắn cho là nàng sợ, sợ liền rời xa hắn, đời này rốt cuộc chớ tới gần.

Sau đó, hắn trơ mắt nhìn xem Khương Vũ tay run rẩy, cầm lấy dùi cui điện, bổng nhọn nhẹ nhàng đâm chọt hắn tay.

"Ầm "

Cừu Lệ: . . .

Hắn nửa người vô lực ngã xuống giường, nhìn xem ngồi xếp bằng ở bên cạnh hắn tiểu cô nương: "Ngươi thật hạ thủ được."

"Ai bảo ngươi uy hiếp ta."

". . ."

"Còn muốn chơi chết ta."

". . ."

Cừu Lệ nhìn xem nàng ủy ủy khuất khuất dáng vẻ, có chút hối hận.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ