Chương 108: Nhỏ lời tâm tình

127 9 2
                                    

« Thiên Nga hồ » thế kỷ diễn xuất thời gian định tại cuối tháng mười hai vượt năm chi dạ.

Khương Vũ buổi sáng sáu điểm liền rời giường, cùng các cô nương tại ngoại ô thành phố nghệ thuật sảnh trang điểm tập luyện, vì ban đêm bốn giờ diễn xuất làm lấy khẩn trương công tác chuẩn bị.

Mặc dù nàng chỉ là thiên nga Nữ Vương dự bị, chỉ có Bộ Hi xảy ra sai sót, nàng mới có thể trên đỉnh . Bình thường mà nói, Bộ Hi cũng sẽ không xảy ra sai lầm, mặc kệ là huấn luyện vẫn là diễn tập, nàng trạng thái đều phi thường ổn.

Nhưng Khương Vũ không có chút nào lười biếng, cả ngày đều duy trì thợ trang điểm cho nàng bên trên thiên nga trang, liền ăn cơm đều chỉ có thể sử dụng ống hút uống một chút cháo, sợ hãi làm hoa trang dung.

Cừu Lệ nghiên cứu sinh cuộc thi vừa mới kết thúc, mua được số 31 buổi chiều trở về Bắc Thành vé máy bay.

Hắn đã từng lấy vì 18 tuổi tiến về Hải Thành tấm kia vé máy bay là một tấm một chiều phiếu, hắn lại không còn trở về toà này làm hắn tan nát cõi lòng thành thị.

Mà xa cách ba năm, khi hắn đi xuống máy bay lang kiều, một lần nữa giẫm tại mảnh này thành thị thổ nhưỡng bên trên, lại sinh ra một loại nào đó kỳ diệu trở lại quê hương cảm giác.

Có lẽ bởi vì nơi này có hắn cô nương yêu dấu, bởi vì nàng, Cừu Lệ nguyện ý một lần nữa đi yêu mảnh này thổ nhưỡng.

Chẳng qua ngay tại Cừu Lệ quyết định một lần nữa thích tòa thành thị này không đến một phút đồng hồ, Âu phục giày da hắn đứng tại hàng đứng lâu bên ngoài, cầm trong tay hoa hồng đỏ bó hoa, nhìn xem phía ngoài như trút nước mưa to, thật sâu cảm giác. . .

Tòa thành thị này, cùng hắn bát tự không hợp.

Hắn mắt nhìn thời gian, hiện tại là năm giờ chiều bốn mươi, mà diễn xuất tại bảy điểm, hắn không để ý tới ăn cơm, mời chào một chiếc xe taxi chạy tới ngoại ô thành phố nghệ thuật sảnh.

Không khéo chính là, thời gian này điểm vừa vặn gặp phải tan tầm giờ cao điểm, Cừu Lệ xe taxi bị ép ngăn ở trung tâm thành phố đại lộ bên trên.

Hắn nhìn qua ngoài cửa sổ đã chắn cả một đầu đường phố dòng xe cộ, cúi đầu mắt nhìn thời gian, hỏi: "Không thể đổi đường khác tuyến? Ta có việc gấp "

"Không có cách nào." Lái xe ngắm nhìn trong tay hắn hoa hồng, bất đắc dĩ nói: "Cái này điểm, đổi bất luận cái gì một con đường đều lấp, huống chi, ngăn ở nơi này tiến thối không được, nghĩ hoán đổi lộ tuyến cũng không thể."

Cừu Lệ nhìn xem thời gian từng giây từng phút trôi qua, ròng rã hai mươi phút, xe còn không có lái ra một cây số.

Hắn dứt khoát xuống xe, tại ven đường quét một cái xe đạp.

Tốc độ của xe đạp, đều vượt qua ngăn chặn dòng xe cộ.

Mưa to không có chút nào dừng lại xu thế, càng rơi xuống càng lớn, cọ rửa thành thị đường đi.

Cừu Lệ đặc biệt vì mình đặt mua một bộ này trang phục chính thức, cũng triệt để xối, đội mưa tiến lên, chật vật không chịu nổi.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ