Chương 33: Thú bị nhốt

192 19 0
                                    

Tiết mục đã bắt đầu, trong lễ đường người xem khu ánh đèn mờ đi, đèn chiếu tập trung ở trên võ đài.

Hoắc Thành trở lại đại lễ đường hàng sau trên chỗ ngồi, sắc mặt trầm thấp đến đáng sợ.

Bên người bằng hữu hỏi hắn: "Thành Ca, tẩu tử chuẩn bị thế nào rồi?"

"Nói nhảm, tẩu tử hàng năm đều có thể cầm hạng nhất thưởng, còn phải hỏi sao."

"Chẳng qua nói đến, tẩu tử liền lên hai năm tiệc tối, hàng năm nhảy múa đều như thế. . ."

"Khục, mắc mớ gì tới ngươi, thích xem nhìn, không nhìn xéo đi, tẩu tử là ngươi có thể nói tầm bậy."

. . .

Hoắc Thành nghe bọn hắn đàm luận, như nghẹn ở cổ họng, bực bội không thôi.

Trước đó Khương Vũ chủ động đưa ra chia tay, Hoắc Thành mặt mũi phi thường không qua được, dứt khoát phân liền phân.

Đúng lúc gặp yêu mà không được Đào An Hinh khoảng thời gian này đối với hắn lại ném ra ngoài cành ô liu, hai người tình cảm cấp tốc ấm lên, rất nhanh liền ở cùng nhau.

Theo lý thuyết, người hắn thích vốn chính là Đào An Hinh, Khương Vũ chẳng qua là Đào An Hinh tạm thời vật thay thế thôi.

Nhưng là vừa mới hắn ở phía sau đài trên hành lang, nhìn thấy Khương Vũ cùng Cừu Lệ như vậy thân mật dáng vẻ, lại cảm giác được dị thường phẫn nộ.

Phẫn nộ về sau, lại là từng đợt thất vọng mất mát. . .

Trước kia hắn cũng không cảm thấy Khương Vũ có cái gì tốt, yên lặng, nghe lời ngược lại là nghe lời, nhưng là tựa như nước sôi đồng dạng, không có tư vị gì.

Mặc dù không ghét, nhưng cũng không thích.

Hắn đối nàng thái độ rất tùy ý, dù sao bất kể thế nào đối nàng, nàng cũng sẽ không đi, nàng cần hắn cung cấp che chở. . .

Hoắc Thành cho tới bây giờ không nghĩ tới, có một ngày Khương Vũ sẽ không còn cần mình.

Nàng có cuộc sống của mình, cũng có tươi sáng tính cách, giống một con phản nghịch nhỏ ấu thú, vội vàng không kịp chuẩn bị cũng sẽ cắn hắn một cái.

Cắn phải còn như thế đau.

Hoắc Thành một chân đá vào hàng trước trên ghế, hàng phía trước nam sinh bất mãn quay đầu muốn phát tác, thấy là Hoắc Thành, lại ngượng ngùng hành quân lặng lẽ.

Hoắc gia tại Bắc Thành có quyền thế, hắn lại là Hoắc gia con trai độc nhất, nâng trong tay hòn ngọc quý trên tay, dưỡng thành kiệt ngạo quái đản tính cách, không ai có thể chọc được hắn.

Cừu Lệ từ phía sau đài cửa hông đi tới, bởi vì không có chỗ ngồi trống, hắn chỉ có thể đi đến lễ đường hàng cuối cùng, dựa vào tường đứng tại chỗ bóng tối , chờ đợi tranh tài bắt đầu.

Hoắc Thành ánh mắt một mực đi theo hắn, càng xem, càng cảm thấy chướng mắt.

"Hắn người nào?"

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ