Chương 16: Nàng là màu sắc duy nhất trong thế giới hắn

254 20 1
                                    

Tại mọi người thầm nói âm thanh bên trong, Đào An Hinh không khỏi đỏ bừng mặt, không cam lòng nhìn qua Khương Vũ.

Không biết từ lúc nào bắt đầu, cái kia đã từng bị xem như nàng thế thân nữ hài, dần dần bắt đầu phát ra hào quang của mình.

Khương Vũ thành Tạ Uyên dẫn đường, mang theo hắn đi vào khí thế rộng rãi khoa học kỹ thuật quán, một đường hướng hắn giới thiệu khoa học kỹ thuật quán tình huống cụ thể ――

"Khoa học kỹ thuật quán tại năm ngoái hoàn thành, chủ yếu sảnh triển lãm vẫn là cùng chúng ta sinh vật, tiết học Vật Lý trình móc nối, trở thành chúng ta hoạt động ngoại khoá. Khoa học kỹ thuật quán trước mắt hạng mục có sinh mệnh xoắn ốc, phần tử động thái tường, khí hậu gió mùa cảm thụ sảnh chờ chút. . . Tạ tiên sinh nếu như ngươi cảm thấy hứng thú, ta có thể mang ngươi từng cái thể nghiệm."

Tạ Uyên kia một đôi đen nhánh con ngươi luôn luôn ngưng chú tại Khương Vũ trên thân, cẩn thận quan sát đến nàng mỗi một cái nhỏ xíu vẻ mặt và động tác.

Nàng cùng A Đàn, thật. . . Rất giống.

Về phần nàng nói cái gì, Tạ Uyên ngược lại vô tâm lắng nghe.

Khương Vũ coi là Tạ Uyên là đối với nàng trống rỗng giới thiệu không hài lòng, thế là dẫn hắn đi vào địa chấn mô phỏng trước cửa phòng, nhiều hứng thú hỏi: "Tạ tiên sinh, ngài muốn đi cảm thụ một chút địa chấn mô phỏng sảnh sao? Cái này sảnh triển lãm thể nghiệm hạng mục, nhưng rất thật!"

Tạ Uyên còn chưa mở miệng, trường học lãnh đạo vội vàng nói: "Địa chấn mô phỏng sảnh là đồng học nhóm thích nhất sảnh triển lãm, nhưng là khả năng không thích hợp Tạ tổng. . ."

Lời còn chưa dứt, Tạ Uyên đánh gãy hắn: "Nói là ta lớn tuổi rồi?"

"Không không, ta không phải ý tứ kia."

Tạ Uyên nhìn ra tiểu cô nương đáy mắt khát vọng cùng chờ mong, không đành lòng để nàng thất vọng, vì vậy nói: "Trước kia ta làm qua địa chấn tai khu người tình nguyện, nhưng chưa từng có cảm thụ một chút địa chấn phát sinh lúc tình hình, cũng muốn tự thể nghiệm một chút."

Khương Vũ cho Tạ Uyên để đường: "Vậy ta mang Tạ tiên sinh đi vào!"

Trường học lãnh đạo cũng vội vã theo vào.

Tại chuẩn bị trong phòng, nhân viên công tác giúp Tạ Uyên mang tốt bảo hộ che đầu cùng cái bao đầu gối.

Tạ Uyên nhìn thấy Khương Vũ một người tại hệ hộ cụ dây thừng mang, thế là đi qua, ngồi xổm người xuống, giúp nàng thắt chặt cái bao đầu gối.

Như thế lớn nhân vật, cứ như vậy một gối ngồi xổm ở trước mặt mình, Khương Vũ được sủng ái mà lo sợ, tranh thủ thời gian từ chối nói: "Không cần không cần! Tạ tiên sinh, ta tự mình tới là được."

"Cái này không có gì, ngươi là trẻ con."

Hắn, để Khương Vũ lập tức cảm giác được chưa hề thể nghiệm qua. . . Đến từ bậc cha chú quan tâm.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ