Chương 80: Hai ba ba

159 13 0
                                    

 Trên bàn cơm, Khương Vũ cảm giác không khí hiện trường một trận quỷ dị.

Tạ Uyên ngồi tại bên người nàng, Trình Dã cùng Khương Mạn Y ngồi tại đối diện, vốn là hai người lãng mạn ánh nến bữa tối, còn có rượu đỏ, kết quả hiện tại bốn người cùng một chỗ ăn. . .

Khương Vũ lúc đầu coi là, ma ma cùng Tạ Uyên ở giữa phát sinh tình cảm, cho nên mới sẽ một mực cường điệu Trình Dã không phải ba ba của nàng, muốn để nàng nhận Tạ Uyên làm cha, nhưng là hiện tại, nàng cùng Trình Dã giữa hai người. . .

Khương Vũ ánh mắt bên cạnh dời, nhìn thấy Khương Mạn Y nửa đậy trong cửa phòng, cái chăn lộn xộn, Trình Dã tắm rửa qua tóc cũng còn ướt át đâu.

Cho nên Khương Mạn Y cùng Trình Dã hai người, đến cùng tình huống như thế nào a! Như thế dừng lại lãng mạn ánh nến bữa tối, là ôn chuyện cũ sao.

Kia Tạ Uyên. . . Là bị Khương Mạn Y cặn bã sao.

Ngắn ngủi mười mấy phút, Khương Vũ trong đầu đã toát ra mười vạn cái dấu hỏi.

Một lời khó nói hết.

Không đợi Khương Vũ mở miệng hỏi thăm, Trình Dã giành ở phía trước trước tiên mở miệng: "Ai da, ta muốn cùng mụ mụ ngươi kết hôn."

"Cái gì!"

Khương Vũ cùng Khương Mạn Y đồng dạng khiếp sợ hô lên câu nói này.

Dưới bàn, Khương Mạn Y dùng sức nắm chặt Trình Dã tay áo, ý đồ ngăn cản hắn tại hài tử trước mặt nói lời như vậy: "Ngươi chớ nói lung tung, Tiểu Vũ, không có sự tình! Đừng nghe hắn."

Nàng làm sao có thể cùng Trình Dã kết hôn, hắn là thân phận gì người, cùng nàng chênh lệch quá mức cách xa. . . Về sau để fan hâm mộ thấy thế nào hắn.

Trình Dã bất đắc dĩ cười cười, đối Khương Vũ nói: "Ma ma hiện tại còn không tiếp thụ ta, xem ra ta phải tốn chút công phu, ai da, ngươi sẽ giúp ta đi."

"Ta đương nhiên. . ."

Lời còn chưa dứt, Khương Vũ mắt nhìn bên người Tạ Uyên, lời nói trệ ở: "Cái kia. . . Ngươi cố lên."

Mặc dù Trình Dã là nàng thân ba ba, nhưng là Tạ Thúc Thúc đối nàng cũng cực kỳ tốt, nàng nhất định phải xử lý sự việc công bằng.

Nếu như Tạ Uyên thật nhiều thích ma ma, vậy bọn hắn liền công bằng cạnh tranh, Khương Vũ ai cũng không bang.

"Vậy không được a." Trình Dã không vui lòng: "Tiểu Vũ, ngươi nhất định phải hỗ trợ, lúc nào cũng cùng ngươi ma ma thổi một chút gió thoảng bên tai, nói cho nàng, ngươi muốn ba ba mụ mụ sinh hoạt chung một chỗ, chúng ta một nhà ba người, cũng không phân biệt mở."

"Ta đương nhiên cũng hi vọng chúng ta người một nhà sinh hoạt chung một chỗ a, nhưng là ma ma là người trưởng thành, nàng cũng có lựa chọn của mình, ta tôn trọng nàng nha."

"Đêm hôm đó ngươi nhưng không phải như vậy nói." Trình Dã đưa tay nhéo nhéo gương mặt của nàng: "Tiểu bạch nhãn lang."

Tạ Uyên ngăn Trình Dã tay, không để hắn đụng phải Khương Vũ.

Trình Dã biết Tạ Uyên thân phận, cũng không nói gì thêm, ngượng ngùng rút tay về.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ