Chương 72: Bộ gia

161 12 0
                                    

Khương Vũ trở lại Bắc Thành, liền phải bắt đầu chuẩn bị đêm giữa hạ vũ hội.

Nàng đáp ứng Tiết Gia Di lão sư, lấy học sinh của nàng danh nghĩa tham gia trận đấu, cùng Bạch Thư Ý cạnh tranh, giúp nàng cầm xuống yêu tư mai kéo thủ tịch chỉ đạo lão sư danh dự.

Trình Dã còn có hai trận cả nước lưu động diễn xuất, bởi vậy không thể cùng Khương Vũ cùng một chỗ về Bắc Thành.

Hắn để Khương Vũ về trước đi, chờ hắn trở về về sau, lại cùng nàng cùng nhau đối mặt Khương Mạn Y.

Khương Vũ cũng biết, lần này Hải Thành chuyến đi, đặt Khương Mạn Y chỗ ấy khẳng định là gió bão chi nộ, trong nội tâm nàng sợ hãi, dứt khoát vụng trộm thu thập hành lý, trực tiếp vào ở yêu tư mai kéo trong túc xá, cho lão mụ phát một đầu tin tức báo bình an.

Khương Mạn Y vẫn kiên trì giải thích với nàng, Khương Vũ cũng không phải không giảng đạo lý người, hai người nhiều lần điện thoại thương lượng về sau, Khương Vũ nói cho nàng, không có vấn đề, nếu như Trình Dã không phải ba ba của nàng, vậy liền mời Khương Mạn Y đem ba ba đưa đến trước mặt nàng.

Nàng quá khát vọng tình thương của cha, mà Trình Dã các phương diện, đều như vậy hoàn mỹ, hoàn toàn phù hợp trong nội tâm nàng đối với lý tưởng phụ thân mong đợi.

Khương Mạn Y chuẩn bị tìm thời gian, đem Trình Dã cùng Tạ Uyên gọi vào một chỗ, thật tốt làm sáng tỏ chuyện này.

Trình Dã còn đang chạy buổi hòa nhạc, Khương Vũ sắp có một trận trọng yếu tranh tài, vì không ảnh hưởng nàng phát huy, chuyện này liền tạm thời gác lại xuống dưới.

Cũng chính là bởi vì tranh tài sắp đến, Khương Vũ thậm chí cũng không kịp đi nghĩ lại, vì cái gì 【 biết qua 】app từ đầu đến cuối không có đem 【 Trình Dã 】 ủy thác tiền thù lao đánh tới.

Nhiệm vụ hẳn là thành công.

Dù sao hai cha con đã nhận nhau, theo lý thuyết , nhiệm vụ đã hoàn thành, nhưng là app nhưng thủy chung không có xác nhận.

Khẳng định là chỗ nào có vấn đề.

Trong nội tâm nàng cũng đang lẩm bẩm, chẳng qua nàng cũng chuẩn bị làm xong gần, lại xử lý chuyện này.

Đêm giữa hạ vũ hội kỳ thật không tính là đặc biệt chính thức tranh tài, chỉ là yêu tư mai kéo tổ chức một lần cỡ lớn xã giao party.

Vũ hội bên trên, nghiệp nội cấp cao nhất múa ba-lê tên lưu nhân sĩ đều sẽ trình diện, bao quát yêu tư mai kéo cao tầng, thậm chí múa ba-lê hiệp hội thủ tịch, thậm chí nước ngoài đỉnh tiêm ballet vũ giả. . .

Có thể nói là chúng tinh hội tụ.

Có thể tại dạng này vũ hội bên trên biểu hiện ra, đây đối với yêu tư mai kéo học sinh đến nói, là phi thường đáng quý cơ hội.

Mà dạng này vũ hội, mọi người tự nhiên không có khả năng ngồi tại trong lễ đường ngồi nghiêm chỉnh nhìn diễn xuất.

Cho nên tranh tài hình thức tương đối buông lỏng tùy ý, mỗi cái đồng học trên quảng trường thay nhau nhảy một đoạn vũ đạo, âm nhạc từ hòa âm đội tiến hành ngẫu nhiên diễn tấu, khiêu vũ các học sinh thì phải căn cứ khác biệt âm nhạc giai điệu, tùy cơ ứng biến biểu diễn khác biệt phong cách vũ đạo.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ