Chương 43: Vũ hội

168 15 1
                                    

Ăn xong cơm tối về sau, Khương Vũ một mình đi tại vườn khu cỏ xanh đường dành cho người đi bộ một bên, tản bộ tiêu thực, đồng thời cho Cừu Lệ gọi một cái video trò chuyện.

Video kết nối, bất quá tay cơ bên trong hình tượng lại là đen kịt một màu.

Khương Vũ còn tưởng rằng là mình card mạng, chuẩn bị đóng lại video một lần nữa đẩy tới, không nghĩ tới trong bóng tối, nam nhân giọng trầm thấp truyền đến: "Trường học hoàn cảnh nhìn không sai."

"Không phải không sai, là phi thường tốt!"

Mượn ánh nắng chiều, Khương Vũ đưa điện thoại di động hoành bình phong, cho Cừu Lệ nhìn trước mặt cái này mênh mông vô bờ xanh biếc cỏ xanh: "Nơi xa là hồ nhân tạo, bên hồ còn có thiên nga điêu khắc, bên này ngay phía trước là chúng ta nghệ thuật cao ốc là cao tầng chỗ làm việc, đằng sau mấy tòa nhà là vũ đạo phòng học lâu."

"Cái này rất tốt."

"Cừu Lệ, ngươi ở nhà sao?"

"Ừm."

"Ngươi bên kia làm sao đen như vậy nha? Không có bật đèn sao?"

Hắn dường như khẽ cười một cái, tiếng nói tính cách: "Ngươi video tới không phải lúc."

"Vì cái gì?" Khương Vũ mắt nhìn trên màn hình thời gian: "Lúc này mới bảy điểm a, không tới thời gian ngủ, ngươi sẽ không ngủ sớm như vậy đi."

"Không ngủ."

"Vậy ngươi tắt đèn đang làm cái gì?"

". . ."

"Ngươi mở đèn, để ta nhìn ngươi?"

". . ."

Gặp hắn không nên, Khương Vũ lại kêu: "Cừu Lệ?"

Thật lâu, Cừu Lệ mới miễn cưỡng nói ra: "Trước treo , đợi lát nữa ta cho ngươi phát tới."

"Không được!"

Thấy Cừu Lệ có chút như vậy ấp úng, nàng rất là không yên lòng, nhất định phải truy nguyên hiểu rõ: "Ngươi đến cùng đang làm cái gì!"

"Khó mà nói, treo."

Khương Vũ ẩn ẩn mang mấy phần tức giận: "Ngươi có phải hay không lại tại tự mình hại mình? Ngươi quên đáp ứng ta qua cái gì!"

"Không có." Cừu Lệ đáp lại: "Không có tự mình hại mình."

"Vậy ngươi vì cái gì không cho ta nhìn."

"Không có wear trousers."

". . ."

Khương Vũ phản ứng hồi lâu, bỗng nhiên nghĩ rõ ràng gia hỏa này đến cùng trong bóng đêm làm cái gì.

Tất cả cái tuổi này nam sinh đều sẽ indulge đi làm sự tình.

Một trận gió qua, Khương Vũ cảm giác mình gương mặt nong nóng, thậm chí cũng không dám nhìn thẳng trong tấm hình đen kịt một màu.

Mà nàng ngượng ngùng biểu lộ cùng phiếm hồng hai gò má, bắn ra ở trên màn ảnh, bị Cừu Lệ thu hết vào mắt.

Nguyên bản không có cảm giác gì hành vi, lập tức lại sinh ra chút tư vị, quấn quấn quanh quấn treo ở trong lòng hắn, stimulate lấy hắn vốn không thần kinh nhạy cảm cuối.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ