Chương 50

157 11 1
                                    

Khương Vũ lúc đầu coi là Cừu Lệ chỉ nói là lấy chơi đùa, không có làm thật.

Không nghĩ tới hắn tắm rửa ra tới, lau sạch lấy ướt át tóc đen, trực tiếp về phòng ngủ của mình, ném cho nàng một câu: "Tùy ngươi chọn."

Tiến gian phòng trước đó, còn thuận tay đóng lại hơi ấm.

Khương Vũ: . . .

Nàng nhìn ngoài cửa sổ mưa càng rơi xuống càng lớn, lúc này cũng không có khả năng lại miễn cưỡng khen về nhà, không phải giày vò cảm mạo không thể.

Ở trên ghế sa lon chấp nhận một đêm càng thêm không có khả năng, bởi vì hắn căn bản liền cái chăn đều không có cho nàng cầm. . .

Khương Vũ đẩy ra Cừu Lệ cửa phòng, hỏi: "Ngươi không phải nghiêm túc a?"

Cừu Lệ đã lên giường, nằm tại bên giường đảo một bản thật dày tâm lý học chuyên.

Gian phòng bên trong lóe lên một chiếc đầu tường Tiểu Dạ đèn, tia sáng ảm đạm, nổi bật lên hắn hình dáng cũng nhu hòa rất nhiều.

Hắn mí mắt đều không có nhấc một chút, như cũ xem sách, bất quá tay lại vén chăn lên, cho nàng nhường ra bên trái vị trí ――

"Hoan nghênh."

". . ."

Khương Vũ nhẫn nại lấy nói: "Ngươi đừng quá mức, Cừu Lệ!"

"Ta xem qua thân phận của ngươi chứng." Cừu Lệ chậm rãi để sách xuống, ngữ khí có chút khó chịu: "Ngươi tháng trước tựu thành niên, còn cố ý không nói cho ta, sinh nhật cùng không cho ngươi qua."

". . ."

Khương Vũ bởi vì hộ khẩu vấn đề, đi học so những hài tử khác muộn một năm, cho nên tuổi tác so chung quanh đồng học đều muốn lớn hơn một tuổi.

Bất quá, Cừu Lệ cũng không nói sai, nàng chính là tận lực không có nói cho hắn.

"Trưởng thành thì sao." Khương Vũ căm giận nhìn xem hắn, nói ra: "Ngươi vẫn là so với ta nhỏ hơn, cho nên ta sẽ không đối ngươi làm hành động cầm thú, đệ đệ."

Nàng tận lực cắn trọng "Đệ đệ" hai chữ.

Cừu Lệ khóe mắt câu lên ý cười, anh tuấn ngũ quan nháy mắt trở nên xinh đẹp sáng rực: "Ta không ngại, tỷ tỷ có thể đối ta muốn làm gì thì làm."

". . ."

Khương Vũ là thật có chút tức giận, ngồi tại hắn trước bàn sách thân thể công học trên ghế, hờn dỗi nói: "Được, vậy ta liền nhìn xem ngươi ngủ!"

Cừu Lệ buông xuống sách, sau đó không chút do dự cởi xuống áo của mình.

"Uy!"

Khương Vũ dời mắt, nhưng dư quang như cũ có thể thoáng nhìn hắn vô cùng có lực lượng cảm giác nửa người trên hình dáng.

"Ngươi đùa nghịch lưu manh nào. . ."

Cừu Lệ rất vô tội: "Ta tại nhà mình, trên giường của mình, cởi x áo đi ngủ, đùa nghịch lưu manh từ đâu nói đến?"

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ