Chương 70: Nhận nhau

158 14 3
                                    

Buổi hòa nhạc kết thúc về sau, Tạ Uyên cho Khương Vũ gọi một cú điện thoại, hỏi thăm nàng ――

"Đêm nay có một cái bữa tiệc, Trình Dã cũng tại, có muốn hay không cùng thần tượng cùng một chỗ ăn một bữa cơm, ta có thể an bài."

Khương Vũ vốn đang tại sầu muộn, cho dù tiến vào buổi hòa nhạc bên trong quán, nhưng nàng muốn cùng Trình Dã trò chuyện, trên cơ bản cũng là khó như lên trời.

Hiện tại Tạ Uyên tự tay đem cơ hội đưa đến trước mặt nàng, nàng đương nhiên cao hứng a.

"Tạ Thúc Thúc, ngài nhìn cái này có được hay không?"

"Ngươi muốn làm cái gì đều thuận tiện, ta cái này thu xếp , đợi lát nữa phái xe tới tiếp ngươi."

"Tạ Thúc Thúc, ngươi thật quá tốt!"

Cúp điện thoại về sau, Khương Vũ nhìn sang Cừu Lệ, bỗng nhiên có chút sầu muộn.

"Bạn trai, làm sao bây giờ, ta cảm giác ta làm như vậy, giống như có chút thật xin lỗi Tạ Thúc Thúc a. Hắn muốn đuổi theo mẹ ta, nhưng ta bây giờ lại đang cực lực tác hợp ba ba mụ mụ hòa hảo."

Cừu Lệ xoa xoa tóc của nàng, hững hờ nói: "Tạ Uyên có lẽ muốn làm ba ba của ngươi, nhưng hắn tuyệt đối không muốn cưới mẹ ngươi."

"Làm sao ngươi biết?"

Cừu Lệ chỉ chỉ ánh mắt của mình: "Ta nhìn ra được."

Khương Vũ nghĩ đến ở kiếp trước, hắn là toàn trung quốc đứng đầu nhất Thôi Miên sư, bất kể là ai bí mật, mặc kệ chôn giấu bao sâu, đều không thể gạt được hắn một đôi mắt.

Nếu như không phải là bởi vì Hoắc Thành cái chết, hắn sẽ có được nhất tiền đồ quang minh.

"Vậy ngươi khẳng định là nhìn nhầm." Khương Vũ phi thường vững tin nói: "Tạ Uyên khẳng định là muốn đuổi theo mẹ ta, không phải hắn làm sao lại đối ta tốt như vậy."

Cừu Lệ không còn cùng nàng tranh luận, che chở nàng đi ra dòng người chen chúc áo trong cơ thể tâm đại môn.

Bên đường, Tạ Uyên phái tới xe con đã đợi chờ đã lâu.

Khương Vũ cùng Cừu Lệ lên xe, lái xe trực tiếp mang theo bọn hắn đi vào Hải Thành tiệm cơm cửa chính.

Hải Thành tiệm cơm mặc dù không phải Hải Thành cao cấp nhất tiệm cơm, nhưng là một loại làm chính giới kinh doanh nhân sĩ chiêu đãi trọng yếu hộ khách nơi chốn, cũng không đối phổ thông tán khách kinh doanh.

Bởi vậy, nơi này có thể nói là có tiền đều tiến địa phương mà không đến được.

Tạ Uyên liền đứng tại Hải Thành tiệm cơm cửa chính, tự mình thay Khương Vũ kéo cửa xe ra, nghênh nàng xuống tới.

"Có mệt hay không, cần nghỉ ngơi một chút lại đi ăn cơm sao?"

"Không mệt, Tạ Thúc Thúc."

"Vậy chúng ta liền trực tiếp đi qua, ngươi thần tượng đã đến, muốn kí tên cùng chụp ảnh, cũng không có vấn đề gì."

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ