Chương 78: Gặp nhau

147 13 0
                                    

Cừu Lệ trầm mặt, lôi kéo Khương Vũ tay, vừa lôi vừa kéo mà đưa nàng kéo đến thủy tinh cửa hàng, dùng ngang nhau giá cả tiền, ý đồ đem Khương Vũ đêm giữa hạ chi tinh chuộc về.

Thủy tinh cửa hàng tự nhiên không nguyện ý, dù sao viên kia thủy tinh thế nhưng là khó gặp tinh khiết, không trộn lẫn mảy may tạp chất, mà lại điệu bộ tinh xảo, tuyệt đối thuộc về thượng thừa hàng cao cấp.

Nhưng nhìn Cừu Lệ cái này khí thế hùng hổ tư thế, nếu như không lùi hàng trả lại tiền, chỉ sợ là sẽ không dễ dàng rời đi.

Nhân viên cửa hàng đành phải mang tới đêm giữa hạ chi tinh, thu ngang nhau kim ngạch tiền, đem thủy tinh đổi cho Khương Vũ.

Cừu Lệ chuẩn bị quét thẻ tính tiền, Khương Vũ kiên quyết không đồng ý, nàng tiễn hắn lễ vật vốn chính là vì chống đỡ trừ thủy tinh hộp âm nhạc, sao có thể để hắn trả tiền.

Cho nên nàng mau từ 【 biết qua 】 tài khoản bên trong đưa ra tiền mặt, cùng thủy tinh cửa hàng thanh toán hết nợ mục.

Đi ra thủy tinh cửa hàng, Cừu Lệ cõng túi lap top, lạnh mặt nói: "Coi như muốn đưa lễ vật, cũng không thể đem thủy tinh bán, ngươi chuẩn bị lâu như vậy mới cầm tới giải thưởng, đây là vinh quang biểu tượng."

Khương Vũ nhún nhún vai, biểu thị không thèm để ý chút nào: "Ta không cần cái gọi là vinh quang , ta muốn chỉ là làm được tốt nhất, xứng đáng bản thân cố gắng mà thôi."

Cừu Lệ nhìn xem khối kia lớn cỡ bàn tay sáng long lanh bạch thủy tinh, nói ra: "Đã ngươi không muốn, cho ta."

"Ngươi vừa mới không phải nói, thứ này đối ngươi vô dụng à."

"Hữu dụng, nghe nói thủy tinh trừ tà."

Khương Vũ nhún nhún vai, đem thủy tinh cho hắn, hào phóng mà tỏ vẻ: "Cầm đi đi! Cầm lại nhà thật tốt trấn trạch."

Cừu Lệ đem thủy tinh cẩn thận từng li từng tí thả lại trong túi xách.

Nàng mỗi một phần vinh quang, hắn đều muốn trân tàng giữ lại. Có lẽ Khương Vũ không thèm để ý, nhưng đối với hắn mà nói, kia là vô cùng trọng yếu đồ vật.

Khương Vũ nhìn hắn đem đá thủy tinh bỏ vào trong bọc, càng nghĩ càng thấy phải không thích hợp.

Hắn máy vi tính này cũng thu, thủy tinh cũng thu, nàng còn bằng bạch nhiều giao thủy tinh tiền.

Cầm hai phần. . . Lại không chút nào nương tay.

Cơm chùa miễn cưỡng ăn a!

Buổi chiều, Khương Mạn Y đi vào nhà tắm hơi hội sở, tiếp tân thông báo nàng, có vị khách nhân chờ nàng một trung buổi trưa, điểm danh muốn nàng làm vật lý trị liệu.

"A..., có khách làm sao không gọi điện thoại cho ta đâu."

Khương Mạn Y tranh thủ thời gian thả bao, về phía sau đài phòng thay quần áo đổi quần áo lao động: "Lần sau nếu như lại có khách nhân tới, mời nhất định phải ngay lập tức cho ta biết, làm sao tốt gọi khách nhân đợi lâu."

Nhân viên lễ tân tỷ bất đắc dĩ nói: "Không phải, chúng ta chuẩn bị gọi điện thoại tới, là vị khách nhân kia nói, không gọi quấy rầy ngươi nghỉ trưa, hắn có thể chờ ngươi đi làm."

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ