Chương 115: Hoa quế

124 6 1
                                    

Cừu Lệ cảm giác bệnh của mình dường như chậm rãi tốt quay vòng lên, dù là Tiểu Vũ không ở bên cạnh hắn, chỉ cần không có ngăn cách quá xa, quá lâu, hắn cũng có thể cảm giác được rất nhiều tri giác.

Chỉ là hắn không có nói cho Khương Vũ, tật xấu này, có đôi khi nũng nịu chơi xấu, vẫn là rất cần phải.

Ban đêm, Tạ Uyên về nhà, thấy Cừu Lệ mặc nhà ở lông trắng áo, ngồi xếp bằng ở trên ghế sa lon chơi tay cầm trò chơi, mặc Khương Vũ hoa bít tất, trên bàn đặt vào khoai tây chiên túi cùng đồ uống lon nước.

Gặp hắn trở về, Cừu Lệ rất tự nhiên kêu lên: "Ba ba."

Tạ Uyên cảm giác, trong nhà thật sự là nuôi nữ nhi lại thêm con trai.

Hắn đi qua, thu thập trên bàn túi đồ ăn vặt, nói ra: "Ăn ít một chút thực phẩm rác."

"Tiểu Vũ mua."

"Ngươi sẽ không ngăn cản sao?"

"Ta ngăn cản." Cừu Lệ nói ra: "Cho nên ta đem nàng mua về ăn xong, nàng hiện tại lại đi ra ngoài mua."

". . ."

Tạ Uyên thật sâu cảm giác, hai người này mặc dù nhìn xem đều hai mươi tuổi, căn bản liền vẫn là hai tiểu thí hài.

Hắn đem lòng đỏ trứng xốp giòn cái hộp nhỏ đặt tại Cừu Lệ trước mặt, nói ra: "Mang cho ngươi trở về, Liễu A Di tự mình làm, ăn đi."

Cừu Lệ buông xuống trò chơi tay cầm, mở ra điểm tâm hộp cái nắp, nhìn thấy trong hộp bày biện năm khỏa vàng óng lòng đỏ trứng xốp giòn.

"Cho ta?"

"Ừm, chính ta không có bỏ được ăn, cố ý mang cho ngươi."

Nghe được lời như vậy, mặc dù Cừu Lệ trên mặt không có biểu tình gì, nhưng là trong lòng tình cảm lại lật dâng lên.

Từ nhỏ đến lớn, hắn cơ hồ chưa từng cảm thụ đến từ bậc cha chú yêu mến, phụ thân đối với hắn trừ nghiêm khắc cũng chỉ có điên cuồng.

Cừu Lệ không chút do dự cầm lấy một quả trứng hoàng xốp giòn, bỏ vào trong miệng nhai nhai.

Một giây sau, hắn ánh mắt biến.

Tạ Uyên mỉm cười mà nhìn xem hắn, ngữ điệu giương lên: "Ăn ngon đi, muốn ăn xong a, đừng cho Tiểu Vũ lưu, nàng khiêu vũ đâu, không thể ăn những thứ này."

Cừu Lệ có chút muốn ói, Tạ Uyên không nhường, buộc hắn đem cái thứ nhất nuốt xuống.

Liền chuyện này, hắn thật sâu cảm giác, Tạ Uyên không phải không thích hắn, Tạ Uyên là nghĩ hắn chết.

Tạ Uyên nhìn xem Cừu Lệ xanh xám sắc mặt, giữa lông mày ý cười càng rõ ràng, phảng phất đang nói: "Ngươi nghĩ rằng chúng ta nhà con rể tốt như vậy làm à."

Tạ Uyên một bên nhìn xem hắn ăn lòng đỏ trứng xốp giòn, vừa nói: "Cuối tuần không cần đi Liễu A Di nhà."

Cừu Lệ ngẩng đầu nhìn hắn, lại nghe hắn nói: "Ta cùng Liễu A Di đã nói xong, có thể nhớ tới tốt nhất, nếu như không thể nhớ tới cũng không quan hệ, không bắt buộc."

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ