Chương 2: Cừu Lệ

727 32 0
                                    

 Tại đi Mỹ Tử nhà trên xe buýt, Khương Vũ ấn mở 【 biết qua 】app, tìm kiếm phần mềm này tin tức tương quan.

Đang phục vụ hào bên trong, nàng nhìn thấy liên quan tới 【 biết qua 】 phục vụ nói rõ ——

"Biết qua, nhưng là không thể thay đổi, trên đời không có bán thuốc hối hận."

"Nhưng là có 【 biết qua 】, thời gian ngược dòng tìm hiểu, cho ngươi một cái thay đổi qua sai, vãn hồi tiếc nuối cơ hội."

"Chúng ta là đến từ tương lai thế giới công ty, tại thời không khác nhau bên trong tìm kiếm lạc đường tại thời gian dòng lũ bên trong người trùng sinh, dựng câu thông tương lai cùng đi qua cầu nối, giúp ngươi tìm về sơ tâm, tái tạo tương lai.

Người chơi quy tắc như sau:

1, người trùng sinh không thể để xin giúp đỡ người tương lai cùng hiện tại, phát sinh bất luận cái gì đối thoại liên hệ, nếu không hiệp nghị hết hiệu lực, sẽ khấu trừ người trùng sinh tài khoản tài chính, tài chính nếu vì phụ, người trùng sinh sẽ vĩnh viễn biến mất.

2, người trùng sinh tuyệt đối không thể cùng hộ khách phát sinh tình yêu.

Khương Vũ nhìn xem cái này hai đầu quy tắc, đầu thứ nhất quy tắc rõ ràng viết vi quy sau các biện pháp trừng phạt, mà đầu thứ hai phát sinh tình yêu quy tắc, nhưng không có viết rõ các biện pháp trừng phạt.

Không biết làm trái về sau sẽ phát sinh cái gì, chẳng qua không quan trọng, nàng vẫn là giảng cứu đạo đức nghề nghiệp.

Khương Vũ tiếp tục nhìn xuống, tìm được nàng cảm thấy hứng thú nhất một đầu, chính là người trùng sinh thu hoạch phải thù lao ——

Căn cứ nhiệm vụ độ khó, người trùng sinh thu hoạch phải thù lao kim ngạch không giống nhau. Căn cứ hộ khách thanh toán kim ngạch, 【 biết qua 】 bình đài cùng người trùng sinh tiến hành 2, 8 chia.

Nhìn xem đầu này, Khương Vũ nghĩ thầm, cái này 【 biết qua 】app còn rất có lương tâm, đem tuyệt đại đa số lợi ích đều để cho người trùng sinh.

Đơn giản xem xong nhiệm vụ quy tắc về sau, Khương Vũ xe buýt cũng đến trạm điểm —— Bắc Thành tam trung.

Hôm nay là Bắc Thành tam trung phòng máy mở ra lớp mười hai sinh mạng lưới kê khai nguyện vọng thời gian, không ít học sinh kết bạn đi vào trường học, lẫn nhau thảo luận riêng phần mình muốn kê khai trường học chuyên nghiệp.

Giờ này khắc này Khương Vũ, đối 【 biết qua 】app bên trong chỗ miêu tả tựa như nói mơ giữa ban ngày nhiệm vụ, vẫn như cũ còn nghi vấn.

Nhưng là tình huống trước mắt khẩn cấp, nàng không kịp nghĩ nhiều cái gì, nhất định phải tại Mỹ Tử kê khai nguyện vọng trước đó, tìm tới nàng, ngăn cản nàng!

Khương Vũ trước đi theo kê khai nguyện vọng đồng học đi trường học máy tính phòng, một tầng lầu phòng máy đều chuyển toàn bộ, không có nhìn thấy Mỹ Tử, suy đoán nàng hẳn là còn không có tới.

Dựa theo tương lai 【 Mỹ Tử 】 hồi ức, nàng kê khai nguyện vọng thời gian, là hai giờ đồng hồ trái phải, lúc này một điểm bốn mươi.

Lão Đại  Phản Diện Để  Tôi Sống  Lại Cứu Hắn- Xuân Phong Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ