Nụ cười của thầy cũng đáng sợ đấy, nhưng mà sao kinh khủng bằng lúc Shinazugawa-san cười khi ảnh rạch tay lấy máu thu hút lũ quỷ chứ. Thề có trời đất chứng giám, mặt anh ấy còn có những vết sẹo nữa nên chẳng khác nào quỷ hiện nguyên hình cả. Irene nhiều lần làm nhiệm vụ chung với anh ấy rồi, anh ta còn đáng sợ hơn cả quỷ nữa.
Mặc dù cô và Phong trụ không thân nhau lắm nhưng được cái ảnh đối xử với cô không đến mức gọi là tệ. Dù ăn nói cọc cằn và luôn miệng bảo cô làm vướng chân anh ấy, nhưng ảnh luôn quan tâm cô xem cô có bị quỷ tấn công từ đằng sau không hay anh có vô tình làm cô bị thương không. Cô biết hết đấy.
"Hôm nay là ngày đầu tiên ở đây mà? Kể cả như vậy..." Uraraka bức xúc tiếp tục nói, "... Việc này cũng quá vô lý đi."
"Thảm họa thiên nhiên, tai nạn lớn và bọn tội phạm xấu tính. Thiên tai xảy ra cùng với thời gian và địa điểm không thể biết trước được. Nhật Bản đang tràn ngập những điều bất công, và những người ngăn chặn điều này chính là các anh hùng. Nếu mấy đứa chỉ muốn tụ tập cà kê với bạn bè sau giờ học thì xin chia buồn. Trong ba năm tới đây, U.A sẽ làm mọi thứ để mấy đứa có thể tận hưởng một chương trình rèn luyện cực kì khắc nghiệt."
Aizawa nở nở nụ cười kì dị, đến Irene cũng có thể cảm thấy ớn lạnh sống lưng khi nhìn vô điệu cười ấy.
"Đây là "Plus Ultra", mong rằng mấy đứa sẽ vượt qua và vươn tới đỉnh cao."
"Áp lực này... Vậy ra đây là thử thách đầu tiên của U.A." Iida uống một ngụm nước lạnh, "Đỉnh cao của huấn luyện anh hùng, mình phải cố gắng hết sức thôi."
"Mình còn có thể ném xa hơn nữa!" Bakugo xoay bả vai và cười một cách ngạo mạn.
"Mình cố hết sức thì nó có hơi quá không nhỉ?" Irene lầm bầm, mọi người ở đây đều không giống cô, về tất cả mọi thứ.
Nếu mà cô cố gắng hết sức có vẻ hơi không công bằng với mọi người, suy cho cùng, kosei thì cũng giống Huyết quỷ thuật của lũ quỷ thôi. Chỉ khác cái là lũ quỷ dùng thứ năng lực này để hại người, còn những người ở đây thì dùng năng lực để bảo vệ người khác.
Đầu tiên là chạy năm mươi mét, vì lớp có sĩ số lẻ nên hiển nhiên Irene sẽ là người phải chạy một mình. Cô đứng ở một bên xem mọi người thể hiện khả năng của mình. Izuku có vẻ chả có thay đổi gì so với hồi trung học, cô biết là anh ấy chưa thể kiểm soát được kosei từ trên trời rơi xuống của mình mà. Lần thi tuyển sinh là biết, Izuku bầm dập cả cánh tay thế kia.
Đến lượt Irene, cô rất bình thản bước tới vạch. Aizawa thật sự rất muốn xem xem khả năng của đứa trẻ này đến đâu. Một người không có kosei chiến đấu lại có thể đậu U.A với số điểm cao nhất, chắc chắn không phải một người tầm thường. Anh nghe hiệu trưởng nói cô không thể sử dụng kosei để chiến đấu.
Sau tiếng còi, Irene hít một hơi thật sâu rồi dồn sức vào chân và chạy về phía trước. Cô đáp vạch với thời gian 3,79 giây.
"3,79 giây!?"
"Cậu ấy có sử dụng hack không thế!?"
Irene vẫn thua Iida, người có thành tích là 3.04 giây.
Tuy tốc độ của cô không nhanh bằng Trùng trụ Kochou Shinobu nhưng cũng có thể nói tốc độ cô không ai có thể bắt kịp được. Nếu như có bảng xếp hạng về tốc độ và Kochou Shinobu đứng thứ nhất thì cô chắc chắn sẽ là người đứng thứ hai.
Cũng bởi vì người huấn luyện cô không chỉ có mình Kanae mà cả Shinobu nữa.
Cứ như vậy, những bài kiểm tra sau nó đều vượt qua một cách dễ dàng. Izuku quan sát thì vô cùng ngạc nhiên, còn liên tục hỏi cô sao có thể làm được như vậy, cô chỉ cười trừ.
Chẳng mấy chốc đã đến vòng cuối. Ban nãy cô đã biểu diễn cho mọi người nhìn rồi, cũng coi như đó là kết quả của cô, có ném nữa thì kết quả vẫn như vậy thôi. Vậy nên cô lựa chọn đứng sang một bên và xem mọi người biểu diễn.
Bakugo ném được 705,2 mét liền quay sang nhìn cô với ánh mắt đắc thắng, cô chỉ đơn giản là không quan tâm, tâm phải tịnh, không quan tâm đến mấy thằng trẻ trâu.
Uraraka ném quả bóng lên và từ đó chúng ta không thấy quả bóng đó quay về nữa.
Một phút mặc niệm.
Cuối cùng là phần thi của Izuku, Irene khá là lo lắng vì nếu như cậu sử dụng kosei kia thì cánh tay đó lại nhận thêm tổn thương nữa mất. Cũng may là Aizawa-sensei đã kịp xóa bỏ năng lực của cậu và thuyết giảng cho cậu nghe một trận. Dù cảm thấy lo nhưng trong trường hợp này nó không thể làm gì được.
Sau đó Izuku đã làm được mà chỉ bị thương ở ngón tay thôi.
. . .
"Bây giờ tôi sẽ công bố kết quả của các em. Nhưng mà đọc tên từng người một thì phiền phức lắm nên tôi sẽ công bố một thể." Aizawa bấm nút khiến mọi người thót tim, nhất là Midoriya, "À mà... Vụ đuổi học là nói dối đấy."
°
°
°
"Sao cơ!?" Cả Iida, Uraraka và Midoriya đồng thanh.
"Đó chỉ là mánh khóe để mấy đứa thể hiện bản thân mình tốt hơn thôi."
Irene ngước lên, mọi thứ của cô đều hoàn hảo nên cô đứng nhất lớp. Bakugo lại lườm cô từ phía sau, cậu ta thực sự không muốn thua một đứa con gái.
Nhưng mà biết sao được, cô có thể đánh bại cậu ta mà không có kosei hỗ trợ.
Đó là điểm khác biệt giữa Trụ cột và người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn
FanfictionTên mới: Dưới ánh hoàng hôn Tên cũ: Kiếp Trước Em Là... Đào chi vũ: Thánh liên Tác giả: Fujiwara Hare Độ dài: longfic Tình trạng: on-going Đối tượng: Todoroki Shoto **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ă...