Chương 31: Băng và hoa

1K 135 6
                                    

Izuku đang bất tỉnh nên Irene đã chạy xuống ngồi cùng nhóm người Oyakata-sama.

"Con nhớ người lắm đó!!"

Irene ôm Kagaya khóc bù lu bù loa lên, ngài cũng không có gì ghét bỏ, lại rất yêu thương mà vỗ về. Trừ hội con gái đã quá quen với cảnh tượng này, thì hội con trai đang nhìn cô với ánh mắt vô cùng, vô cùng ghen tị.

"Chị cũng nhớ em lắm luôn huhu!"

Irene quay người sang ôm chầm lấy Muichirou ngơ ngác ở bên cạnh. Muichirou mặc dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn vỗ nhẹ vào lưng cô để dỗ.

"Bà chị này, lớn già đầu còn khóc nhè."

Một giọng nói giống Muichirou đến tám phần vang lên, nhưng Irene có thể chắc chắn rằng người nói không phải Muichirou. Cô ngước mắt lên, lại nhìn thấy một người giống hệt Muichirou từ đầu đến đít.

"Hể? Ai đây?"

"Anh trai em." Muichirou nhẹ nhàng đáp lại.

Kiếp mới, gặp lại anh trai, lớp sương mù bao phủ tâm trí Muichirou cũng đã tan đi gần hết, cậu bây giờ có vẻ mở lòng với mọi người nhiều hơn, thi thoảng lại cười một cái.

"Vậy đây là Tokitou Yuichirou phải không?"

"Đúng rồi, bà chị." Yuichirou nói mà đôi mày cứ nhăn lại.

Irene quay mặt đi chỗ khác lau sạch nước mắt, rồi quay đầu lại dùng hai tay véo hai bên má Yuichirou khiến cậu la oai oái.

"Bà chị làm cái gì- đau! Bỏ ra coi!"

"Này thì bà chị, có gọi lại không? Không à? Vậy thì chị mày sẽ véo đến khi nào mày chịu gọi hẳn hoi thì thôi."

Trước sự uy hiếp lực điền của Irene, cuối cùng Yuichirou cũng cắn răng cắn lợi gọi cô hai chữ.

"Chị Irene."

Lúc ấy Irene mới buông tha cho thằng nhỏ. Yuichirou xoa hai bên má bị véo đến đỏ ửng nhìn cô bằng ánh mắt thù địch. Muichirou trộm cười.

Lúc này, khán đài hò reo vì Bakugo đã thắng Kirishima và bước vào bán kết.

Irene đứng dậy.

"Em phải đi đây."

"Ừ, thi tốt nha em." Kanae nghiêng đầu cười.

Irene cúi người thay cho lời chào, sau đó xoay người chạy xuống dưới. Trận đầu tiên của bán kết là trận của cô.

. . .

[Tiếp theo, trận bán kết đầy hứa hẹn!]

[Nổ ra bằng màn đối đầu của một thí sinh nhà nói và một kiếm sĩ tương lai!]

[Todoroki Shouto vs. Midoriya Irene!!]

Khán đài mọi người lại càng bùng nổ hơn nữa. Họ đã thấy Irene chiến đấu mà không phụ thuộc vào kosei từ những vòng thi trước. Bây giờ, họ muốn xem xem cô sẽ đối đầu với một người có kosei mạnh như thế nào.

Irene cầm kiếm gỗ trên tay, từ từ bước lên sàn đấu.

Todoroki đã thay một bộ đồ khác, thời gian nghỉ ngơi vừa qua có lẽ được cậu sử dụng rất tốt. Trông cậu ấy khá hơn ban nãy rất nhiều.

[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ