Irene nhìn bảng, lại bất ngờ khi người cô đấu ở vòng loại đầu tiên là cô bạn bên lớp B, Shiozaki, là người tóc dây leo sao?
Nhưng mà, dây leo gặp kiếm cũng đứt thôi, mặc dù cô không được phép sử dụng kiếm thật, nhưng cũng được đặt cách dùng kiếm gỗ rồi.
Ban tổ chức rất chu đáo, chuẩn bị những trò chơi dành cho mọi thí sinh. Trong khi đó, có những người toàn tâm toàn ý với những gì sắp diễn ra. Số còn lại thì cố gắng giải toả áp lực, bây giờ, trong lòng mỗi người ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ.
Chẳng mấy chốc mà trận đấu đầu tiên bắt đầu.
. . .
"Ok, gần xong rồi." Cementoss dùng cái ống to dẫn xi măng chảy vào rồi dùng kosei của mình tạo thành cái sàn đấu.
[Cám ơn Cementoss.]
[Hey guys, are you ready? Trải qua vô số thử thách cam go, đã đến lúc để các chiến binh đấu một trận sống mái!]
[Thời điểm mà người duy nhất ta có thể tin tưởng được là chính bản thân mình! Dẫu không phải trận chiến của các anh hùng, nhưng các em đều hiểu mà có đúng không? Tinh thần, thể lực, kĩ thuật và tri thức, hãy vận dụng nó thật tốt và tiến về phía trước!]
Irene theo mọi người lên khán đài quan sát của lớp A, nhắm mắt chọn bừa một chỗ lại không ngờ mình ngồi giữa Kirishima và Bakugo. Đây là duyên sao?
"Mày nhìn cái đ*o gì!?"
Bakugo cảm nhận được ánh mắt của người bên cạnh cứ dán vào mình thì khó chịu ra mặt.
"Không có gì, lỡ nhìn có tí thôi mà, mày tức hả công chúa sầu riêng?" Irene mỉm cười.
"Oi oi, con mắm con này, mày ngứa đòn à!?"
"Nào nào, nào." Kirishima thấy tình thế không ổn liền đứng ra can ngăn, thật sự luôn, dù cậu thấy hai người họ có thân lên cũng vậy, lúc nào cũng chực chờ để lao vô choảng nhau thôi.
Còn Irene, cậu tưởng cô bạn này hiền lành ngoan ngoãn lắm cơ mà!? Không lẽ là bị Bakugo tha hoá sao?
[Trận đấu đầu tiên!]
Âm thanh vang lên, Irene tập trung xuống dưới sân. Trận đấu đầu sắp bắt đầu rồi. Trận đầu tiên là của anh trai cô cùng với người đồng đội bất đắc dĩ - Shinsou Hitoshi. Không phải nói móc hay gì, nhưng cậu ta có cái bản mặt như con rơi của Aizawa-sensei vậy.
[Diễn ra giữa người đang không giấu được vẻ mặt lo lắng dù có thành tích khá tốt, Midoriya Izuku đến từ khoa anh hùng!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn
FanfictionTên mới: Dưới ánh hoàng hôn Tên cũ: Kiếp Trước Em Là... Đào chi vũ: Thánh liên Tác giả: Fujiwara Hare Độ dài: longfic Tình trạng: on-going Đối tượng: Todoroki Shoto **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ă...