Rất nhanh sau đó, Izuku được đưa tới phòng y tế, còn Irene theo chân All Might trở lại phòng điều hành để nghe nhận xét.
Dòm cái mặt của Bakugo, cô nghĩ cậu ta hẳn vẫn chưa thể chấp nhận được kết quả này.
"Người giỏi nhất trong trận đấu lần này chính là nhóc Iida và nhóc Irene!!"
"Hể!?"
All Might đưa ra kết luận khiến mọi người đều bất ngờ, ông đưa tay lên một cách hăng hái, "Sao ta lại kết luận như vậy nhỉ? Có ai biết không nào!"
Cô gái có mái tóc đuôi ngựa đen nhanh chóng lên tiếng, "Vì Iida-kun và Irene-chan là người thích ứng tốt nhất với hoàn cảnh giả định."
Trong khi hồi nãy, Bakugo vì tư thù các nhân mà đã hành động vô cùng tùy tiện, chưa kể hồi nãy All Might đã nói rằng một đòn tất công quy mô lớn bên trong tòa nhà là điều vô cùng ngu ngốc. Tương tự với trường hợp của Izuku. Ochako thì mất tập trung vào giữa trận, đòn tấn công cuối thì lộn xộn.
Chỉ có Iida là làm như những tên tội phạm bình thường, và Irene là anh hùng bình thường, cả hai đánh nhau một cách 'bình thường' mặc dù Irene ra tay không được 'bình thường' cho lắm. Cách Irene tung chiêu không hề có ý khinh thường kẻ địch mà là một bộ dáng tôn trọng, bình tĩnh, cảnh giác từ đầu tới cuối.
Irene thầm cảm thán khả năng quan sát của Yaoyorozu. Cô luôn giữ hơi thở tập trung toàn phần kể cả khi đi ngủ, trên chiến trường mà không tập trung chỉ có nước chết thôi.
Lời nhận xét này của Yaoyorozu khiến mọi người câm nín và cũng im lặng đồng tình. Cô nàng cũng nói hết phần của All Might nên ông cũng không biết nhận xét thêm cái gì, đành cho đội tiếp theo ra trận.
Irene chăm chú và kiên nhẫn theo dõi từng trận đấu của bạn cùng lớp, nhưng lại không sao tập trung được. Đầu cô chỉ mải mê một suy nghĩ, đó chính là lũ quỷ. Chúng đã quay trở lại, còn Sát Quỷ Đoàn cô mới chỉ gặp được một người. Không biết họ có nhớ được kiếp trước như cô và Rengoku không? Để tập hợp các sát quỷ nhân, cần có Chúa Công mới được, và các con quạ nữa.
Chẳng mấy chốc, một ngày đã kết thúc.
Irene lơ đãng nhìn Izuku và Bakugo nói chuyện ở bên dưới, dù không biết hai người họ nói gì nhưng nó thấy Bakugo sắp khóc rồi.
Ai, nhân sinh là bể khổ.
. . .
"Mấy đứa đã nghỉ ngơi sau thử thách chiến đấu ngày hôm qua chưa?" Thầy đặt lên bàn một xấp giấy, "Ta đã xem qua điểm số và đánh giá của từng người rồi."
"Bakugo." Nghe gọi đến tên, Bakugo hơi giật mình, "Đừng có cư xử như thằng nhóc lên bảy nữa, em đang lãng phí tài năng của mình đấy!"
"Vâng." Bakugo cúi đầu, nghiến chặt răng.
"Cả em nữa, lúc nào cũng định phá tay là sao hả Midoriya?"
Nghe đến đây cả Izuku và Irene đều đáp một tiếng và ngước lên nhìn.
"Ồ... Xin lỗi, tôi nói Izuku."
Aizawa vẫn chưa thích nghi được trong lớp có một cặp sinh đôi.
"Nếu cứ lấy lí do "Em không điều khiển được kosei của chính mình" thì không tiến xa được đâu. Ta đã nói rồi đấy, đừng bắt ta nói lại lần ba. Một khi vượt qua được rào cản nào đó, em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Nên từ giờ hãy luyện tập nhiều vào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn
FanfictionTên mới: Dưới ánh hoàng hôn Tên cũ: Kiếp Trước Em Là... Đào chi vũ: Thánh liên Tác giả: Fujiwara Hare Độ dài: longfic Tình trạng: on-going Đối tượng: Todoroki Shoto **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ă...