Chương 34: Hoa trụ - Trụ cột của mọi người

1K 119 9
                                    

Ngày hôm sau, mọi người trở lại với cuộc sống thường nhật. Học sinh lớp 1-A sau hai ngày ăn chơi phè phỡn cũng phải xách đít đến trường.

Không ngờ, ngày đi học lại là một ngày mưa.

Cơn mưa lách tách không chịu ngừng, cùng với bầu không khí ảm đạm khiến tâm trạng của Irene khẽ chùng xuống.

Kiếp trước, ngày cô mất tất cả cũng là một ngày mưa.

Hôm nay Izuku bảo rằng đến lượt cậu trực nhật nên đi trước, vì vậy nên Irene cũng không có ý kiến.

"Xấu hổ ghê, mọi người cứ nhìn chằm chằm vào tớ!" Mina hồng từ đầu đến chân tự chỉ vào mình.

"Tớ cũng vậy nè." Kirishima nói.

"Bọn trẻ con cấp một còn động viên tớ đừng buồn cơ..." Sero có vẻ hơi xấu hổ khi nhắc đến chuyện này.

"Đừng buồn ếch ộp!"

« Xoạch »

"Chào buổi sáng mọi người."

Irene mở cửa, lên tiếng chào hỏi. Các bạn cũng lên tiếng chào lại cô, cô nhanh chóng trở về chỗ ngồi, thấy ai cũng đang bàn tán rằng được người dân chú ý. Chỉ sau một ngày mà cả đám trở thành tâm điểm hết.

Chuông reo, Aizawa bước vào lớp, cả lớp đang ồn ào lộn xộn bỗng chốc im re, ai về chỗ người đó vô cùng nhanh lẹ.

"May quá, thầy được tháo băng rồi sao ạ?" Tsuyu thấy hai cánh tay của thầy không còn bó bột nữa thì lên tiếng hỏi han.

"Ừ, bà cô đó mát tay lắm." Aizawa đưa tay lên gãi đầu, "Mà quan trọng hơn, tiết học "giáo dục anh hùng" của chúng ta hôm nay sẽ có chút đặc biệt."

Nghe tới ai cũng hãi hùng.

"Mình dở ẹt mấy cái luật anh hùng." Kirishima gãi đầu.

"Đặc biệt? Không lẽ là kiểm tra mười lăm phút? Thôi bỏ đi mà..." Kaminari toát mồ hôi.

"Các em sẽ được quyết định tên anh hùng của mình."

"Đến lúc toả sáng rồi!!"

Cả lớp nghe xong câu nói đó liền bùng nổ, rất mất trật tự. Aizawa chỉ lườm một cái, lớp ngay lập tức im bặt.

"Ngoài ra còn có danh sách chiêu mộ từ các anh hùng tôi từng nói hôm trước. Việc này nhằm đánh giá tiềm năng chiến đấu sau khi các em đã tích lũy kinh nghiệm từ hai đến ba năm. Nói cách khác, danh sách này chính là cách họ thể hiện "hứng thú" với tương lai của mấy đứa."

"Vì là hứng thú nhất thời nên trước khi tốt nghiệp, mấy vụ hủy hợp đồng đơn phương vẫn xảy ra như cơm bữa đấy thôi."

"Cứ người lớn là có quyền tùy tiện à?" Mineta bức xúc đập tay xuống bàn.

"Tức là việc được chiêu mộ có thể trở thành trở ngại sau này của bọn em đúng không ạ?" Cô nàng tàng hình Hagakure lên tiếng.

Irene xoa cằm suy nghĩ, các anh hùng coi bọn nó là một món đồ chơi sao? Nếu vậy thì, trước khi người ta vứt bỏ cô, cô sẽ vứt người ta trước.

Từ tầng 13 xuống.

"Phải. Rồi, đây là kết quả thống kê."

TỔNG KẾT CHIÊU MỘ LỚP A

[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ