Todoroki và Izuku vô thức lùi lại, dù đã hoàn toàn cử động được rồi nhưng Izuku không dám xen vào lúc này. Cậu dám cá rằng nếu bây giờ cậu xen ngang, Irene sẽ chém luôn cả cậu mất.
Ôi, nghĩ thôi đã thấy kinh dị rồi, ai dám thực hành chứ?
"Kiếm không được dùng như vậy đâu Stain-san." Irene nở một nụ cười trông có vẻ tươi nhưng lại chứa đầy sát khí.
Irene rút thanh kiếm bên hông mình ra, là một thanh kiếm có hai màu vô cùng đặc biệt.
Stain thấy cô rút kiếm ra thì cũng có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng nhanh chóng hoàn hồn trở lại khi chớp mắt một cái cô đã đứng ngay trước mắt hắn.
Keng, keng.
Anh thanh kim loại va chạm với nhau khiến người nghe chói tai. Nhưng Todoroki và Izuku cũng không ngu gì khi đưa đầu vào lúc này, hai người họ biết cô mạnh như thế nào.
Điều Irene quan tâm nhất chính là tình thân gia đình, khi thấy Izuku một thân tàn tạ, cô không còn cảm thấy gì khác ngoài sự tức giận. Tình cảm cô đối với Izuku chính là tình thân, còn với Todoroki thì cô không biết.
Chắc là sự rung động?
"Hơi thở của Hoa - Thức thứ tư: Hồng hoa Y."
Một cú chém đơn kết hợp xoay người, Irene đã khiến Stain dính đòn.
Vì tội phạm chung quy lại vẫn là con người nên cô không thể chém đầu hắn như cách cô chém những con quỷ được, làm như vậy chính là giết người rồi.
Khi đó, cô vừa vi phạm luật pháp lại vừa vi phạm luật của Sát quỷ đoàn nữa.
"Rechhan! Đừng để hắn liếm được máu của em!" Izuku vội nói, "Hắn sẽ có thể khống chế em nếu hắn nuốt được máu."
"Em hiểu rồi."
Vậy đó là lí do vì sao Izuku lại được Todoroki bảo vệ, hoá ra là do cậu đã bị khống chế khi cố gắng cứu Iida và vị anh hùng kia.
Nếu không muốn bị hắn nếm máu thì chỉ có giữ khoảng cách mà thôi, nhưng đáng tiếc, Irene là một kiếm sĩ. Và chẳng có kiếm sĩ nào đánh nhau mà không lao tới cả.
Todoroki đưa tay lên lau vết máu trên mặt, trong đầu có rất nhiều tính toán. Từng hành động lại mở ra cho hắn đến hai, ba lựa chọn. Căn bản là hắn quá mạnh.
"Một con nhóc như ngươi dùng kiếm cũng khá đấy."
"Vậy sao? Cám ơn đã khen."
Irene mỉm cười, nhưng cũng không ngớt tay tấn công.
Stain phải bất ngờ trước tốc độ và khả năng dùng kiếm thuần thục của cô. Chỉ là một con nhóc, nhưng khi tấn công lại không để lộ ra bất kì sơ hở nào.
Dù hắn đã cố gắng vừa đỡ đòn vừa láo liên tìm điểm yếu của Irene, nhưng rồi lại không tài nào tìm ra được điều gì.
Con nhóc trước mặt hắn quá hoàn hảo!!
"Lúc Rechhan đang đánh nhau với hắn, chúng ta lên kế hoạch tác chiến đi."
Izuku nói, đồng thời, thời gian Stain khống chế Iida đã kết thúc. Cậu gắng gượng ngồi dậy, xoa xoa gáy.
"Hai cậu không định tiếp viện cho Midoriya-kun sao? Dù sao cậu ấy cũng là con gái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn
FanfictionTên mới: Dưới ánh hoàng hôn Tên cũ: Kiếp Trước Em Là... Đào chi vũ: Thánh liên Tác giả: Fujiwara Hare Độ dài: longfic Tình trạng: on-going Đối tượng: Todoroki Shoto **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ă...