Chương 19: Lại là quỷ

1.3K 193 19
                                    

"Thế quái nào mà một đống tội phạm có thể tràn vào trụ sở của anh hùng thế này!?"

"Sensei! Còn cảm biến chống đột nhập thì sao!?" Yaoyorozu chảy một giọt mồ hôi, cũng có vẻ hơi sợ hãi một chút.

Cũng đúng thôi, đây là lần đầu tiên bọn họ đối đầu trực tiếp với tội phạm.

"Tất nhiên là có lắp đặt rồi... Nhưng mà...!" Juusango muốn giải thích, nhưng bản thân lại không thể tìm được một lời giải thích thoả đáng trong trường hợp này.

Ừ phải rồi, làm sao chúng vô đây là không bị máy cảm biến phát hiện?

"Bọn chúng chỉ đột nhập vô đây, hay còn những nơi khác nữa? Cảm biến không hề hoạt động, tức là có kẻ trong số bọn chúng có năng lực làm được việc này. Một nơi cách biệt hoàn toàn với ngôi trường, và đúng lúc có lớp có lịch học tại đây..." Todoroki quả không làm hổ thẹn cái danh "học sinh được tuyển thẳng". Cậu bình tĩnh phân tích khiến ai cũng ngỡ ngàng.

"Dù hơi khó tin, nhưng chắc chắn bọn chúng phải có mục đích gì đó. Cuộc phục kích này chắc chắn đã được lên kế hoạch tỉ mỉ."

"Juusango, hãy sơ tán học sinh và báo về cho trường đi. Bọn tội phạm này biết cách qua mặt máy cảm biến, có khả năng một tên biết điều khiển điện trường đã gây nhiễu tín hiệu." Aizawa đeo kính vào, những sợi vải quấn quanh cổ thầy cũng bắt đầu nới lỏng, "Kaminari nữa, thử liên lạc với trường bằng kosei của mình đi!"

Nghe tên mình bị điểm danh, Kaminari có hơi bối rối. Kosei của cậu ta mạnh thật, nhưng cậu ta vẫn chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

"Sensei!? Thầy sẽ đấu một mình với chúng ư?" Izuku nhận ra ý định của Aizawa ngay lập tức lên tiếng, "Dù có xoá bỏ năng lực của chúng đi nữa, bọn chúng vẫn quá đông! Phong cách chiến đấu của Eraserhead là bắt tội phạm sau khi xoá bỏ năng lực của chúng. Nghĩa là trận chiến trước mắt..."

"Sensei!! Trong số chúng có những tên không phải con người!!" Irene nói vội, ánh mắt lo lắng, "Những tên đó không thể bị đánh bại bằng kosei được! Những con quỷ đó chỉ có chặt đầu mới giết chết được chúng thôi!"

Cơ thể Aizawa khẽ cứng lại, "Tại sao em biết?"

Irene chột dạ, nhưng trận chiến trước mắt quan trong hơn, "Sau khi kết thúc em sẽ giải thích tất cả! Nhưng-"

"Một anh hùng luôn phải có những kĩ thuật khác nhau. Juusango, nhờ anh!"

Không để cho Irene nói hết câu, Aizawa nhảy xuống bên dưới.

Izuku gượng cười, "Trên đời này làm gì có quỷ chứ..."

"Có! Chúng có tồn tại!" Irene lớn giọng, lần đầu tiên Izuku thấy em gái mình mất bình tĩnh như thế này, "Không biết tại sao chúng lại hợp tác với Liên minh tội phạm, nhưng mà mọi người, tuyệt đối phải cẩn thận!"

Irene ngước mắt lên trên, "Chii-chan, chính xác thì có bao nhiêu con quỷ?"

"Irene-sama, hơn phân nửa chúng là quỷ rồi! Quác, nhưng may mắn là chúng chỉ tập trung ở dưới kia. Các khu vực khác không có."

"Kh-khoan đã! Quỷ là sao chứ!?"

"Tớ sẽ giải thích tất cả khi mọi chuyện kết thúc!" Irene ném thanh kiếm gỗ sang một bên, lôi thanh Nhật luân kiếm trong không gian ra, "Có con nào là Hạ huyền hay thượng huyền không?"

[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ