Chương 37: Hosu

815 118 14
                                    

Hoa phủ của Irene vẫn như vậy, không khác xưa là mấy. Có lẽ ngài Chúa công đã cho xây dựng lại, nhưng trong thời gian ngắn vậy sao?

Cách bài trí đều không khác bao nhiêu, điều này khiến cô cảm thấy vô cùng thân thuộc.

Hai ngày trôi qua, mọi chuyện chẳng có gì khác thường. Cô thường xuyên đi tuần quanh thành phố với Rengoku, còn các Trụ cột khác thì tuần tra ở thành phố khác.

Thấy người giúp người, thấy quỷ giết quỷ. Việc này có lẽ sẽ được cô lặp đi lặp lại trong vòng một tuần.

"Kyoujuro-san, nghỉ chân một lúc ăn khoai lang nướng không?"

Ngày thứ ba của tuần thực tập, Irene tiếp tục đi kiểm tra cùng Rengoku.

"Được thôi!"

Ăn gì thì ăn chứ ăn khoai lang nướng Rengoku rất vui vẻ mà đồng ý, dù sao cũng là món khoái khẩu của cả hai, vì vậy nên Irene đã không ngần ngại mua một bọc to.

"Nói chứ, không biết ai là chúa quỷ mới nhỉ?"

Irene vừa gặm khoai lang nướng vừa hỏi.

"Không phải Muzan là được rồi, Oyakata-sama cũng không phải chịu lời nguyền nữa."

Phải, Irene thầm đồng ý với lời Rengoku nói. Bọn họ rất kính trọng ngài Chúa công, phải nói rằng, ai trong Sát quỷ đoàn cũng đều kính trọng ngài hết. Họ rất thương ngài, tuổi còn trẻ mà phải chịu bao nhiêu đau khổ. 

Cũng là bởi vì ngài đối xử với những kiếm sĩ rất dịu dàng, khiến họ cảm nhận được hơi ấm mà họ khao khát.

Chỉ cần có một người ăn nói sỗ sàng với ngài là các Trụ cột sẵn kiếm 'huấn luyện' ngay, hỏi sao không sợ cho được.

Bọn họ đều là những kiếm sĩ không sợ cái chết, việc chúa quỷ quay lại lần này dù nằm ngoài dự đoán của họ nhưng cũng không thể nào làm họ chùn bước sợ hãi được. Sứ mệnh của Sát quỷ đoàn là diệt quỷ cứu nhân, còn sứ mệnh của anh hùng là bảo vệ người dân khỏi tội phạm. Chung quy lại vẫn có nét giống nhau.

Chưa kể đến bây giờ Liên minh tội phạm lại cùng cấu kết với quỷ, nói qua nói lại, Sát quỷ nhân và anh hùng vẫn là có sự liên kết.

Ting.

Một tin nhắn được gửi đến cho Irene, cô đưa bọc khoai cho Rengoku cầm rồi rút điện thoại từ trong túi ra.

"Là tin nhắn của Zucchan."

Nội dung tin nhắn là định vị, vị trí là hẻm 4-2-10, đường Eko, thành phố Hosu.

"Anh trai nhóc sao?"

Irene gật đầu khó hiểu, "Vâng, nhưng em không hiểu lắm việc tại sao Zucchan lại gửi cho em tin nhắn này."

Cùng lúc đó, con quạ của Irene, Chii-chan lượn lờ trên không trung kêu lên mấy tiếng.

"Quác, quác, Irene-sama, có quỷ! Hosu có quỷ, Hosu có quỷ!!"

Irene giật mình, Hosu, nơi Izuku vừa mới gửi định vị đến. Không lẽ lại trùng hợp như vậy sao?

Cô tống nốt củ khoai vào miệng, nhai vội rồi nuốt xuống.

[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ