"Giờ ngẫm lại, thì đúng là ác liệt thật."
"Ừm."
Todoroki, Izuku và Iida, ai cũng băng bó chân tay ngồi trên giường bệnh.
Irene là người chiến ác nhất trong trận đó nhưng cô chẳng bị thương gì nhiều nên đã tiếp tục đi tuần tra diệt quỷ cùng đồng đội rồi.
"Sau cú bộc phát cuối cùng ấy, tớ đã nghĩ việc tụi mình còn sống, đúng là phép màu." Izuku dùng tay sờ nhẹ bắp chân đang băng bó của mình, "Nhìn đi, nếu lúc đó hắn muốn giết tớ, thì chắc cũng giết được rồi."
"Ừm, hắn đã để cho chúng ta sống."
Cạch
"Hai hai~ xin chào! Các cậu tỉnh hết rồi hả?"
Irene mở cửa rồi ló đầu vào, sau đó bước hẳn vào luôn. Cô vẫn mặc đồng phục của Sát quỷ đoàn cùng với áo haori màu hồng, hông trái dắt kiếm, tay cô còn cầm theo một rổ hoa quả.
Có lẽ cô vừa mới chiến đấu xong nên trên người có vài vết thương nhỏ.
Todoroki nhìn vết cắt nông trên má cô rồi nhíu mày.
"Hể? Recchan, sao em lại có mấy vết thương như thế này!?" Izuku cuống hết cả lên, muốn đứng dậy nhưng chân đang bị thương nên không được.
"Hmm?" Irene đặt giỏ trái cây lên bàn, sau đó lấy tay định quệt vết máu trên má, "Không có gì đâu, mấy con quỷ tép riu thôi mà."
Todoroki đã kịp thời bắt lấy tay cô, "Cậu đừng làm vậy, sẽ bị nhiễm trùng."
"A... hả?" Irene ngơ ngác.
Todoroki khe khẽ thở dài, kéo tay cô ngồi lên giường bệnh, còn mình chạy đi tìm dụng cụ y tế. Vì hiện tại bọn họ đang ở bệnh viện nên không thiếu gì băng bông thuốc đỏ.
"Được rồi mà Shouto-kun, tớ tự làm được."
Dù Irene nói vậy rồi nhưng Todoroki nhất quyết không chịu, "Vết thương trên mặt thì cậu tự làm kiểu gì chứ? Ngồi im tôi làm giúp cho."
"Ừ- ừm..."
Izuku: "..." Todoroki, nếu muốn cướp em gái tớ hãy nói một tiếng. Tớ nhất định sẽ sống mái với cậu---
Todoroki có vẻ rất thành thục việc băng bó như thế này. Chẳng bù cho Irene, cái vết thương trước ngực khi chiến đấu với Hạ huyền tứ cô cũng phải mất rất nhiều thời gian để sát trùng và băng bó, lại còn băng bó rất lởm chởm nữa.
Todoroki ghé sát người lại, tỉ mỉ dán băng cá nhân trên má cô.
Irene chăm chú nhìn gương mặt được phóng đại của Todoroki, ờm... đẹp trai. Hai má cô không tự chủ mà nóng ran, còn liêm sỉ thì gào thét đòi ở lại nhưng cô không nhân nhượng ném nó đi chỗ khác.
Mẹ, thế này quá đẹp trai rồi đó...
Izuku: "..." *người ăn cơm chó x1
Iida: "..." *người ăn cơm chó x2
"Xong rồi."
"Cám... cám ơn cậu..." Irene ngượng ngùng cúi mặt.
Mặc dù chưa xác định được mình có thực sự thích Todoroki hay không, nhưng cậu ấy cứ thế này thì cô sẽ thích cậu mất thôi---
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Dưới Ánh Hoàng Hôn
FanfictionTên mới: Dưới ánh hoàng hôn Tên cũ: Kiếp Trước Em Là... Đào chi vũ: Thánh liên Tác giả: Fujiwara Hare Độ dài: longfic Tình trạng: on-going Đối tượng: Todoroki Shoto **Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad. Những trang khác đều là ă...