10 the begining is not yet starting

0 0 0
                                    

Agent RYAH

"Wahhhhhh!!!!ahhhhhhh!!!"

"Isigaw mo pa!!"

"Ahhhhh!!!!!!!mommy!!!!!"inilabas ko lahat nang sama nang loob ko,ang gaan ,ang gaan nang pakiramdam ko.

"Sigaw pa !ilabas mo lahat nang sakit"he cheered me up.

"Ahhhh mga putang'na nyo ,mga walang puso ,mga mamamatay tao,maubos sana lahi nyo-"oopsss "sorry"nakalimutan kong kalahi pala nila Si Thorn.Naguguilty  ako bigla.

"Okay lang ,basta gumaan ang pakiramdam mo"inakbayan nya ako,pakiramdam ko ,malaya ako ,napakalaya ko,I feel peaceful.

"Ayos kana ba?gumaan ba ang pakiramdam mo?"hinaplos nya ang noo ko na pawis na pawis

"Hmm...salamat,salamat dahil hindi mo ako iniwan"imosyonal akong humarap sa kaniya at niyakap sya ,alam kong nagulat sya sa ginawa ko ,pero wala akong pake ,ang gusto ko lang ngayon ay ,umiyak ,walang nakakakita nang kahinaan ko maliban kay daddy ,pero maliban kay dad wala na .Sanchez is the first person ma pinag kakatiwalaan ko,Dahil hindi nya ako hinuhusgahan ,dahil imbes na hayaan akong lumaban mag-isa sinamahan nya ako ,hindi nya ako iniwan.

Kahit minsan sa buhay ko simula nang mawala ang mommy ,hindi na ako nakaramdam nang kasiyahan ,but Whenever I'm with Sanchez kahit wala namang masyadong nakakatawa ,natatawa ako ,dahil ang sarap nya asarin ,ang cute din nya kapag kinikilig.I wonder kung ako lang ba ang nakakapagparamdam sa kaniya non.

Sanchez made my heart pump like crazy and make me tremble whenever,we're so close.Alam ko ang nararamdaman ko ,hindi ako tanga pero ,hindi ko pwedeng ipagkatiwala ang puso at sarili ko sa kaniya  nang ganon lang kadali,hindi ko pa sya lubos na kilala ,hindi ko alam kung maliban sa pamilya nya ay may tinatago pa syang iba ,hindi pa buo ang tiwala ko.

Nagdududa ako oo ,pero hangga't nandito sya sa tabi ko kakampi ko sya,alam kong hindi nya ako sasaktan,sya ang taong nagpoprotekta sakin ,at aaminin ko ,nasanay na akong lagi syang nandyan para samahan ako.At ayaw kong dumipende lang sa kaniya ,I am a woman of my own ,hindi kailangan nang lalaki para maging ganap na babae.

I hold a gun ,I can shout out loud sa mga kalaban ,at kaya kong protektahan ang sarili ko hangga't kaya ko.

"Hindi kita iiwan"sana nga Sanchez....sana nga .

Nagpalipas pa kami nang ilang oras sa hills bago bumalik sa mansiyon ,magkahawa ang kamay naming pumasok ,actually pababa nang hills magkahawak na anh mga kamay namin ,pareho kaming malapad ang ngiti nang makapasok sa mansyon,pero napatakip ako nang bibig nang ...

"Kuya!"mabilis bumitaw sa kamay ko si Thorn para lapitan ang ,duguang katawan nang kuya nya ,sa itsura nya ay hindi na sya makilala ,puno nang pasa ,mga sugat ,mga natuyong dugo at sariwang tama nang bala.

"May tama sya"lumapit ako

"Hindi ko sya pwedeng idala sa hospital...bullshit!"napasabunod nalang nang ulo si Thorn because of frustration,I tap his shoulder para pakalmahin sya.

"Don't worry ,I know how to cure that ,marunong ako ,I was a first year nursing student ,idala mo nalang sya sa taas ,kukuha ako ng kits sa kotse"mabilis akong bumalik sa kotse para kunin ang medical kits.

Inakyat niya sa kuwarto nya si Calmus,at doon ko sya ginamot.

Ginunting ko ang damit nya na puno nang dugo ,bumungad sa amin ang  malalim na saksak sa tagiliran at isang tama nang bala sa baba niyon.pinunasan ko ang mukha nya para malinis ,kumuha din ako ng  hydrogen peroxide para malinis ang mga iyon ,tinanggal ko rin ang bala at nilinis ,pag tapos ay nilagyan ko iyon ng povidone iodine tsaka binalutan nang tela

The Lost Diamond of Aurora[Complete]Where stories live. Discover now