Warning SPG.
Matured content and effect ahead.
******
Leon Sanchez
"Akala siguro nila mahuhuli nila tayo haha mga tanga!"tawanan nang mga pamangkin at anak kong babae ang kani na ko pa naririnig.
Akala nyo siguro madali nyo akong mapapatumba ,kahit anong gawin ninyo ,mahanap nyo man kami ng paulit ulit hindi nyo kami mahuhuli.
Napakalakas nang loob nila ,lalo na ng babaeng yon,kung ang ina at kapatid nya ay napatay ko ,akala nya hindi ko sya kayang patayin?
Habang sinusugod nila kami akala nila madali kaming mapatumba,Kitang kita ko sa mata ng mga anak ko kung gaano nila ako kinamumuhian ,mga putanginang mga nilalang ,ako ang nagdala sa kanila sa mundong 'to pero ang lalakas nang loob nilang suwayin ako,mga walang utang na loob!
"Pa,magpapahinga na ako,medyo may tama na ako e"ang anak kong si Paula ,siya nalang ang inaasahan ko,mabuti pa ang anak kong ito napaka masunurin.
"Sige anak ,mukhang napagod ka "tinapik ko ang balikat nya at iniwan kami.
"Tito ,huwag kang magpakalasing ,may importante pa tayong lakad bukas,marami pa tayong pagpapahingahin"tawa ng pamangkin kong si Gregor ,sinabayan naman iyon ni Amorsolo.
"Tumataas ang libidi ko sa babaeng yon"si Amorsolo
"Hayaan mo sa uulit na mahuli natin sya ,sa'yong sayo na sya"sumimsim ako ng alak.
"Mukhang kasintahan sya ni Thorn tito boss"walang pagaalinlangan siyang tumingin sa akin
"Ano naman?kahit ubusin mo pa ang similya mo sa babaeng 'yon ,wala syang magagawa kapag hawak na natin sya"humalakhak kami na parang demonyo
"Tito ,magpapahinga na rin ako"sunod na nagpaalam si Gregor ,naiwan kami ni Amorsolo para magpakasaya pa.
"Ilang babae ba ang natikman ko sa barangay na'yon?lima...sampu..
Bente?haha hindi ko na mabilang,pero ang babaeng Agent na iyon may kakaiba syang halimuyak ,babaeng babae"nakikita kong may pagnanasa sa mga mata niya."Magipon ka muna nang similya bago mo paligayahin muli ang iyong sarili"tawa ko pa,para kaming mga baliw na nagtatawanan.
Pero hindi mawala sa isip ko kung gaano kami ka swerte at nakawala kami sa kamay ng mga agent na iyon,salamat sa isang taong tumulong sa amin.
Gregor
"Ano ,kaya mo pa?"pilyang hinawakan ni Paula ang dibdib ko at inikot ikot duon ang daliri nya ,habang kinakagat kagat ang labi nya .
"Tang -tumatayo alaga ko sa'yo!"agad ko syang hinila sa pinakamalayong kwarto at agad syang isinandal sa banyo ,para duon ay buksan ang gripo para hindi kami marinig nina tito.
"Ahhh!ahh!oohh!Greg---ahh gor!ahhh!"
"Ang sarap mo talaga pinsan,sarap na sarap ang alaga ko !ahh!"
YOU ARE READING
The Lost Diamond of Aurora[Complete]
Mystery / ThrillerCompleted story Laging tinatanong ni Ryah kung anong nangyari sa mommy at kuya nya ,namatay sila dahil sa misyon na hindi nila natapos . That was more than 12 years ago at hanggang ngayon ang mga pumatay sa kanila ay nananatiling misteryo. Ang alam...