My Annoying Destiny

91 5 0
                                    

Bestfriends' love story? Masyado nang cliché ang ganyang story satin. Bakit? Paulit-ulit na lang kasi ang nangyayaring ganyan.

Mahal mo ang bestfriend mo, mahal ka din ng bestfriend mo. Kahit anonhg dumating na pagsubok nalalagpasan nyo dhil magkasama at nagmamahalan kayo.

Pero may iba na isa lang nagmamahal. Mahal nya ang bestfriend nya, may mahal na iba naman ang bestfriend nya. Hanggabg magkaibigan lang daw talaga sila.

Halos lahat ng ganyang story "happy ever after" ang ending.

BUT, what if things will happen the other way around?

What if your love story is very different from others?

Paano kung ang love story na pinagbibidahan mo ay hindi umabot sa "happy ever after"?

Gagawin mo ba ang lahat para maging happy ang ending mo?

Ano ang gagawin mo kung ang taong hinanap at minahal mo sa loob ng halos anim na taon ay ang parehong taong nanakit at nanloko sayo?

Maghihiganti ka pa rin ba sa kanya dahil sa sakit ng panloloko nya?

O pagbibigyan mo ulit sya ng isa pang pagkakataon para maitama ang mga pagkakamaling nagawa nya sayo?

Hahayaan mo na lang bang mawala ang nararamdaman mo para sa kanya dahil lang sa galit na namuo dyan sa puso mo?

O tatanggapin na lang lahat ng sakit na pinadama nya sayo at mamahalin ulit sya katulad ng pagmamahal mo sa kanya noon?

-------

JM's note:

Pasensya na po sa umpisa ng story. First story ko po to. Salamat po sa pagbasa. =) Feel free po sa pagcomment. <Comments are much appreciated! =)>

My Annoying Destiny (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon