Đi bơi thôi nào

979 120 8
                                    

Không ngờ Momi vs Satzu lại đồng số vote nên chap này nhường Satzu trước nhé =))) Chap sau sẽ đến lượt Momi =)))


...

Phòng khách hiện tại đang loạn xạ mấy tràng cười muốn bể nhà của bé nhỏ Sana Shiba và chị nhớn Chou Chewy.

Khoan đã... là bé nhỏ Sana và chị nhớn Chewy hay chị nhỏ Sana và bé nhớn Chewy...

Sao cũng được đi.

Số là Chou Chewy vừa sắm 2 món đồ chơi khá hoành tráng cho mấy bé. Hôm nay cậu quyết định khui hàng, cơ mà chỉ mỗi cậu và Sana ở nhà trong lúc mọi người lại bỏ đi chơi công viên rồi nên để Sana thử hàng trước vậy.

"Ahahahahaha"

Sana Shiba vừa cười không ngớt vừa nhảy nhảy liên tục trên cái trampoline kích cỡ nhỏ, cũng là món đồ chơi đầu tiên được khui. Cũng may các chị nhớn đã lót hết sàn phòng khách bằng những miếng đệm bảo vệ, không thì bé con té một phát là u đầu ngay.

Chou Chewy đứng cách đó mấy bước chống hông phì cười. Trông con sóc nhỏ đáng yêu chưa kìa. Hai tay vỗ vỗ. Hai chân nhún nhún. Hai hàm răng toe toét hết cả ra.

"Aigoo! Té rồi!"

Chewy bước đền gần chỗ cái trampoline toan đỡ nguyên cục sóc nhỏ vừa ngã đụi dưới sàn dậy, nhưng cục sóc đã tự biết đứng dậy rồi nhé~

"Không cho Sana nhảy nữa!"

Chị nhớn lại bày trò nắm lấy hai bàn tay nhỏ xíu đang vùng vằng thích thú trên đầu kia.

"Hahahaha~ Chewy nhảy dới Sattang cơ!"

Bé nhỏ nào chịu thua. Kết quả là nhớn và nhỏ tay trong tay cùng khua lên khua xuống với nhau. Cảnh tượng này mà các thành viên khác biết được thì đau đầu Chou Chewy mất. Bình thường hay phũ phàng nhưng hôm nay lại chịu chơi đùa rồi.

Chou Chewy bỗng đi khỏi phòng khách rồi biến mất tăm. Chừng 5 phút sau trong tay cậu lại chình ình một cái bao bố khác.

"Sattang, muốn đi bơi không?"


Bé con: * ngừng nhún chớp chớp mắt *


Đi bơi? Với Chou Chewy của bé?


"Nae nae nae nae!"

.

.

.

.

Chou Chewy chật vật một hồi cũng bơm căng được cái hồ bơi bằng phao kích cỡ đại bự cũng như khiêng được nó ra sân sau của ký túc xá Choai Xừ. Món đồ chơi đặc biệt thứ 2 cũng là cái hồ bơi đại bự này này.

Chỉ còn công đoạn cuối cùng là bơm đầy nước vào cái hồ.

Cơ mà chắc Park Jihyo sẽ xử đẹp Chou Chewy sau khi kiểm tra tiền nước tháng này.

Kệ đi. Chou Chewy giàu mà. Dư sức cho mấy bé con bơi tới hết tháng.

À quên, bơm nước xong xuôi vẫn còn một công đoạn khác nữa.


"Chou Chewyyy~ nhặc đồ bơi cho Sattangggg"


"Là mặc đồ, không phải nhặc đồ"

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ