"Mấy đứa ah~ "
Nayeon unnie lùa hết đám nhóc cùng ngồi thành một hàng ngang ngay ngắn trước mặt chị.
"Hôm nay chúng ta sẽ có khách"
"Khách?"
"Đúng rồi" - Nayeon đáp lại bốn cái miệng vừa đồng thanh - "Khách này đáng yêu cực kì. Mấy đứa sẽ thích cho xem"
"Ding dong!"
"Khách đến rồi! Để chị đi mở cửa"
Vừa nói xong tiếng chuông kí túc xá liền vang vọng đến phòng khách. Nayeon nhanh chóng đến cửa ra vào chào đón "vị khách" mà bốn bé con đang trông ngóng nãy giờ. Kim Dubu xung phong dẫn hết ba bạn còn lại đi theo mình đến luôn chỗ cửa ra vào.
Trời má ơi.
Tiếng chó sủa.
Nayeon xách cái lồng nhỏ màu trắng lững thững vào phòng khách trở lại. Trong bốn bé con duy chỉ có một bé con là nhảy đong đỏng thích thú nhất. Đoán xem là ai nào?
"Mấy đứa, đây là Gucci"
Chou Chewy aka bé con thích thú nhất không chần chừ nhảy phóc đến gần chiếc lồng ngồi xuống chờ đợi Nayeon mở cửa lồng ra. Đối với bé con thì động vật, đặc biệt là các loài cún, có sức hấp dẫn không kém chị đẹp Minatozaki đâu.
"Ngồi yên để chị mở cửa lồng ra nào" - Nayeon gạt cái khoá lên - "Chào bạn mới đi mấy đứa"
"Ah-nhong-ha-dde-yo Chuchi ahhh"
"Chewy có nhớ Gucci không?"
Bé con gật đầu lia lịa dang tay ôm lấy bạn mới thay cho câu trả lời. Bé dù bị teo nhỏ nhưng nhớ sao không. Miệng cười tươi đến nỗi đôi mắt nhíp lại cong thành vòng.
Số là tối hôm qua điện thoại của họ Chou bỗng rung lên, trên màn hình chình ình nguyên dòng số của mẹ Chou. Nhưng Chewy nhỏ xíu xiu không biết gì hơn ngoài chị đẹp tất nhiên không thể nghe máy, nên chị cả Im phải đích thân bắt máy dùm. Mẹ Chou bảo vài ngày trước Chewy than vãn nhớ Gucci của bé, nên mẹ Chou nhân dịp có bạn đi du lịch ở Seoul gửi luôn Gucci đi cùng. Tóm gọn lại thì Chou Gucci sẽ phải tá túc cùng các thành viên Choai Xừ cho tới khi bạn của mẹ Chou đi du lịch xong, hoặc là Chou Chewy chơi với Gucci đến nỗi phát ngán thì thôi.
Nhưng Chou Chewy chắc chắn sẽ không rời xa Chou Gucci một bước rồi.
Giống như bây giờ này, Chou Gucci bị bé con ôm cứng ngắc méo để các bạn khác có dịp sờ mó.
"Yah yah Chewy ah, Gucci không thích bị ôm lâu đâu"
Bé con tạm buông bạn mới ra. Nayeon nhân cơ hội kéo bạn mới vào lòng nhanh chóng buộc sợi dây xích màu đỏ quanh cổ.
"Mấy đứa muốn nói chuyện với Gucci thì phải nói giống Gucci mới được"
"ẳng ẳng?"
"Dubu sai dồi, gâu gâu mới đúng"
"Minari hông đúng. Chuchi kêu sủa sủa màaaaa"
Nayeon đập tay lên mặt hạn hán lời với đống ngôn ngữ của loài cún của đám nhóc, nhất là Momoring. Gì mà sủa sủa ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanfictionKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...