Mọi người đã dậy từ sớm bỏ đi công viên sạch hết ráo. Còn mỗi 2 thành viên một nhớn một bé bị bỏ lại ở nhà vì tội kêu hoài không chịu dậy.
À không. Thật ra một thành viên đã chịu dậy rồi. Người ta còn tự biết làm vệ sinh cá nhân với cả đổ sữa và ngũ cốc vào tô tự ăn sáng nữa luôn.
"Sana unnie!"
"Sana unnie!"
Kim Đậu-hũ hét bể nhà lao thẳng vào căn phòng lớn nhất. Nãy giờ có mỗi bé con bơ vơ ngoài phòng khách nghịch đống côn trùng đồ chơi của Jungyeon unnie. Nhưng bé con nghịch mãi cũng chán nên đành tìm cách lôi kéo cái cục tròn tròn trên giường dậy chơi với mình.
"Sana unnieee~~ "
Họ Minatozaki vẫn còn lạc trôi với đống mền gối ấm áp bỗng cảm nhận được một vật thể lạ lao thẳng đến mình đập một phát vào mặt. Nàng chưa kịp phản ứng thì cái vật thể lạ đó đã leo hẳn lên người mình nhún nhún.
"Yahhhhhh Dubu ahhhhh"
"Hahahaaa"
Bé con thích thú vừa chơi thú nhún vừa cười rộ. Sana nhất quyết không chịu dậy tiếp tục lật chăn che đầu cuộn tròn người lại nhiều hơn. Đêm hôm qua nàng thức tới gần sáng luyện cho xong bộ drama. Đến lúc xong tập cuối cũng đã là 4 giờ sáng. Sáng nay nàng muốn ngủ bù cơ...
"Sana unnie..."
Dubu bị đẩy qua một bên ngồi yên xụ mặt xuống. Bé muốn có người chơi với bé thôi mà...
"Để Sana unnie ngủ đi Dubu ah"
Bé con không bỏ cuộc hé hé tấm chăn lên cho chừa ra tấm lưng của Sana, sau đó dùng đôi chân ngắn cũn của mình đạp khí thế. Miệng vẫn tiếp tục vừa mếu vừa năn nỉ.
"Sana unnie dậy đi mà... Dậy chơi dới Dubu đi mà..."
"Sana unnie mệt lắmmmmm Dubu tự chơi một mình chút xíu điiiiiiii"
Sana chợt méo còn nghe thấy động tĩnh gì nữa. Nàng thập thò mở mắt giở chăn lên nhìn sau lưng. Dubu hết còn phá đám nàng mà lại nằm rạp xuống giường ôm con gấu bông của nàng, đôi mắt long lanh nhìn nàng đắm đuối.
"Aigoo... Sao lại nằm đây luôn rồi?" - Sana vẫn còn chưa mở nổi hai mắt thở dài thườn thượt.
"Dubu muốn chơi dới Sana unnie..."
"Muốn chơi với chị hả?"
"Nae..."
"Thôi thôi được rồi để Sana unnie dậy đây"
Nàng thật sự chịu nổi hai cái má phúng phính trắng tinh của bé con là đang phồng lên đành phải nhấc lưng dậy. Kim Đậu-hũ cũng hết còn vẻ mặt thảm não lập tức nhe răng cười toe bật dậy khỏi giường, hai tay ôm chầm lấy cổ nàng từ đằng sau.
"Gì nữa đây? Muốn chị cõng ra ngoài hả?"
"Nae nae nae!"
"Đợi chị chút, chị đi đánh răng rửa mặt đã"
.
.
.
"Em ngồi đây vẽ đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanfictionKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...