Bỏ nhà đi bụi

4.3K 391 16
                                    

Căn bếp của Choai Xừ.


"Chô cô daaaaa~ "

"Không được. Mới sáng sớm không được ăn đồ ngọt"

Jungyeon mặc kệ cánh tay mình có đang bị bé con lôi lôi kéo kéo năn nỉ ỉ ôi.

"Đi mà Chongyan unnieeee"

"Momoring ngoan. Để mình đi làm đồ ăn sáng cho cậu và mọi người nữa"

Bé con chù ụ cả mặt nhìn Jungyeon chẳng thèm quan tâm đến mình mà chỉ lo chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Không bỏ cuộc, bé con chỉ vào hộp bánh Oreo trên bàn ăn.

"Momoring ăn bánh được hông?"

Jungyeon đang nêm nếm gia vị liếc sau lưng nghiêm giọng.

"Không được luôn"


"Yah yah yah!"

Cậu đặt nhanh lọ muối xuống rồi lập tức cầm lấy hộp bánh bé con vừa lén chôm.

"Đã bảo là không được ăn rồi mà"

"Cho Momoring một cái hôiiiii" - Bé con phồng má dỗi.

"Momoring ăn sáng xong đã, nhé?"

"Đi màaaa Chongyan unnieeeeee"


Jungyeon vẫn không nao lòng trước tràng xin xỏ của bé con háu ăn cất hộp bánh lên cao. Đồ Momoring tham ăn. Hôm nay cậu phải dạy dỗ lại mới được.

.

.

.

30 phút sau. Bé con và Jungyeon đã ăn sáng xong xuôi. Hôm nay cả hai dậy sớm hơn mọi người nên căn nhà có hơi yên ắng. Làm xong luôn phần ăn sáng cho các thành viên, Jungyeon mới tranh thủ kéo bé con háu ăn kia lại bàn ăn ngồi xuống.

"Momo ah, lại đây ngồi nào"

Cậu bế bé con ngồi vào chiếc ghế ăn của mình. Momoring với khuôn mặt lúc nào cũng hớn hở nhìn chăm chú Chongyan unnie đưa điện thoại cho bé coi cái gì đó.

"Momo thấy gì đây không?"

"Chongyan unnie!" - Bé con chỉ vào mặt cậu trong tấm ảnh.

"Momoring thấy cái gì nữa?"

Bé con nhìn qua bàn tay cậu trong tấm ảnh là đang cầm thứ gì khác nữa. Ơ nhìn sao giống...

"Con duồi!"

"Đúng rồi, mình đang cầm con ruồi bự chảng này này" - Jungyeon bắt đầu kể lể - "Momoring biết không, hồi xưa có một bạn bằng tuổi Momoring này. Bạn ý cũng ăn nhiều giống Momoring luôn này. Nhưng mà một ngày kia bạn ý ăn nhiều sô-cô-la quá nên biến thành con ruồi bự chảng này này"

Bé con bắt đầu hoang mang nhìn kĩ vào con duồi bự Jungyeon chỉ đến. Thật ra chỉ là con ruồi đồ chơi hôm bữa cậu mua chung với đống côn trùng thôi.

"Truyện là vậy đó. Giờ Momoring có dám ăn sô-cô-la rồi biến thành con ruồi không?"

Bé con lắc đầu ngay tắp lự. Nhưng ánh mắt long lanh vẫn nhìn Jungyeon thèm khát chô-cô-da.

"Nhưng Momoring ăn một cái hôi mà..."

"Momoring muốn biến thành con ruồi này không?" - Jungyeon chỉ lại vào con côn trùng đồ chơi trong màn hình điện thoại.

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ