Turning Red (Part 1)

1.3K 107 23
                                    

"Oápppppp~"

Miệng há to thật to, Chaeyoung vươn vai một cái rồi mới bước xuống giường. Tối hôm qua đưa đưa đẩy đẩy thế nào mà chỉ còn mỗi mình nhóc con ở trong phòng maknae, còn lại thì đã tự chia nhau ngủ trong hai căn phòng của các chị nhớn hơn.

"Chaeyoung ah~ Hôm nay chị có làm trứng chiên, món yêu thích của em này"

Mina la í ới từ trong căn bếp, nghe thấy tiếng cửa phòng mở là biết ngay ai vừa dậy luôn cơ.

"Nae... Em ra ngay"

Chaeyoung bước thẳng vào phòng tắm. Cần phải đi quánh răng rửa mặt trước đã. Cả cơ thể đã hướng đến tấm gương hình chữ nhật tổ chảng đối diện.


Cơ mà...


Khoan đã...


"AHHHHHHHHHHHHH!!!!!!"


Mina mém tí nữa đã hất văng miếng trứng chiên khỏi cái chảo trên tay. Em liệng luôn cái chảo xuống bàn ăn (tất nhiên là trứng vẫn còn trong chảo), dùng hết sức lực phi thẳng đến trước cửa căn phòng tắm.

"Chaeyoung! Chaeyoung ah! Có chuyện gì vậy?"


"Không... Không thể nào có chuyện này được... Cái quái gì thế này?"

Chaeyoung-- à không, con gấu trúc đỏ lòm từ trên xuống dưới làm động tác ôm lấy chiếc gương thở hổn hển không tin được. Cặp tai trắng này là thế nào? Cái mũi cũng màu trắng như cục bông gòn này là thế nào? Cái đuôi đang dựng đứng lên sau lưng này là thế nào? Hai cái răng nanh lòi ra trong miệng này là thế nào? Ngay cả cơ thể cũng đã bự cao hơn hẳn so với chiều cao khiêm tốn trước khi biến hình, mém tí thì đụng phải trần nhà này nữa.

Nhóc con chuyển sang ôm mặt mếu máo, rồi lại ôm cái bụng phình ra bên dưới.


Rung rung lc lc~


"Sao mà mỡ không thế này..."



Kht kht.


Con gấu trúc đỏ tự giơ tay phải lên hửi hửi.


"Oẹeeee~"

Đôi mắt trợn tròng chịu không nổi cái mùi kì lạ nãy giờ. Thì ra là của chính mình chứ đâu.

"Không được không được! Tất cả chỉ là mơ thôi! Tỉnh lại tỉnh lại!"

Chaeyoung đã rươm rướm hai mắt vỗ vỗ chan chát hai cái má phính ơi là phính của mình. 


"Chaeyoung ah!"


"Không được vào!"

Nhóc con hoảng hồn nhìn quanh cố tìm cho được vật gì đó có thể che giấu hình hài quái gở hiện tại.

"Em bị sao vậy? Chị vào nhé?"

Mina gõ cửa nãy giờ nhưng chẳng thấy có dấu hiệu cửa sẽ mở, chỉ toàn nghe tiếng đồ đạc rớt lên rớt xuống. Phải vào bên trong xem xét tình hình mới được!

"Không... không được..."


Cch.


"Chaeyoung ah?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ