Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt của Momoring. Wae? Vì sao?
"Momoring"
"Naeeee"
Bé con háu ăn vừa nắm ngón út của chị nhớn vừa nhảy chân sáo, tay kia ôm bạn Boo của mình.
"Hôm qua Momoring ăn bao nhiêu kẹo sicula rồi?"
Bé con tạm ngưng nhảy chân sáo đi chầm chậm suy nghĩ. Ngón út của Cụt-chan vẫn bị nắm chặt cứng.
"Momoring ăn 5 cái!" - Bàn tay 5 ngón của bé con xoè rộng thiệt rộng.
"Rồi hôm trước nữa Momoring có ăn kẹo không?"
"Momoring ăn... có 4 cái hôi mà..."
Giọng bé con giảm nhỏ âm lượng lại. Tự nhiên Minari lại hỏi mình mấy câu này làm gì nhỉ? Không lẽ sắp bị cắt kẹo hả? Không được! Không đượcccccc
"Minari đừng có nhấy kẹo của Momoring nha..."
Bé con chợt đứng yên một chỗ nắm lấy ngón út của Cụt-chan hẳn bằng hai tay lắc qua lắc lại, mặt hơi xụ xuống một chút. Cái này người ta gọi là đang làm cho đối phương xao lòng ý.
Mina công nhận bị xiêu lòng với hai cái bánh bao đang xệ xuống kia thật. Em cúi người xuống xoa đầu bé con.
"Được rồi, Minari không có lấy kẹo của Momoring. Nhưng hôm nay Jihyo-chan bảo là Momoring cần phải đi gặp nha sĩ"
Bé con tròn xoe đôi mắt.
"Nha chĩ?? Có đáng sợ dống bà phù chuỷ hông?"
Minari lắc đầu ngay tắp lự. Biết là bé con chưa đi gặp nha sĩ lần nào nên cảm thấy sợ cũng phải.
"Nha sĩ không có đáng sợ. Minari đi cùng với Momoring mà"
Minari đã nắm tay bé con tiếp tục đi, nhưng cái mồm liếng thoắng kia vẫn bô bô hỏi hết câu này đến câu khác. Thôi thì Cụt-chan được dịp nói nhiều một bữa.
"Nha chĩ có chích Momoring hông?"
"Nha sĩ chỉ khám răng thôi, không có chích ngừa"
"Vậy nha chĩ có nhấy bạn Boo của Momoring hông?"
"Nha sĩ không có lấy bạn Boo của Momoring đâu, đừng lo"
...
"Chào bác"
"Oh! Mina đó hả?"
Trưởng nhóm-nim đã nói trước với appa của mình nên Mina và bé con mới bước vào thì Park appa đứng ở bàn tiếp tân đã nhận ra 2 đứa ngay.
Bé con đứng bên dưới còn đang ngơ ngác nhìn xung quanh. Sao nhìn quen thế này... Y hệt chỗ lần trước mình, Chewy và Dubu đi chích ngừa chứ đâu. Nhưng gặp người lớn mà cứ đứng trơ ra như thế là không được nên Mina nhắc ngay.
"Momoring, chào ajussi đi"
"Ah nhon ha dde yo ajussi"
Bé con vâng lời làm ngay. Park appa nhìn sơ qua mớ cuộc hẹn trong máy tính.
"Bé có lịch kiểm tra răng lúc... 10 giờ sáng nay. Bây giờ Mina điền thông tin của bé vào đây cho bác nhé"
"Nae"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERS
FanficKhi Choai Xừ lãnh phải trách nhiệm trông trẻ... Nhưng là trông ai mới quan trọng kìa...